Thứ Sáu, 04/10/2024 10:19 SA
Nhiều tấm lòng hướng về người dân vùng lũ
Thứ Hai, 07/11/2016 09:41 SA

BIDV Việt Nam trao 500 triệu đồng tiền mặt ủng hộ đồng bào vùng lũ tỉnh Phú Yên - Ảnh: ANH KIỆT

Sáng 6/11, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, đã tiếp đoàn công tác các Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến thăm và hỗ trợ tiền cho người dân vùng lũ lụt trong tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Thái, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

Đại diện BIDV tại Phú Yên đã trao 500 triệu đồng tiền mặt để tỉnh hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt trong tỉnh. Đây là số tiền quyên góp từ CBCNV ngân hàng này. Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Phú Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà đã thông tin về những thiệt hại của tỉnh trong đợt mưa lụt vừa qua; đồng thời cảm ơn sự sẻ chia của BIDV đối với đồng bào vùng lũ lụt trong tỉnh. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các ngành chức năng hỗ trợ số tiền này đến đúng đối tượng, góp phần giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Đây là đơn vị đầu tiên ủng hộ người dân Phú Yên khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra.

 

* Cùng ngày, đại diện LĐLĐ tỉnh phối hợp với Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng của Báo Lao Động và Hội Cựu sinh viên các trường công đoàn học tại Nga tổ chức đi thăm, tặng quà các đoàn viên Nghiệp đoàn Nghề cá thị trấn Hòa Hiệp Trung (huyện Đông Hòa), Nghiệp đoàn Nghề cá phường Phú Đông, Nghiệp đoàn Nghề cá phường 6 (TP Tuy Hòa), Nghiệp đoàn Nghề cá xã An Ninh Tây (huyện Tuy An) và Nghiệp đoàn Nghề cá phường Xuân Thành (TX Sông Cầu) có tàu cá bị nạn do mưa lũ trong những ngày qua. Bà Nguyễn Thị Thu Vân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao 30 suất quà cho đoàn viên khó khăn của các nghiệp đoàn nghề cá. Mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng, do Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng của Báo Lao Động và Hội Cựu sinh viên các trường công đoàn học tại Nga hỗ trợ.

 

Trước đó, ngày 5/11, LĐLĐ tỉnh cũng đã trao 100 suất quà cho người dân xã Xuân Quang 2 (huyện Đồng Xuân) có nhà ngập do mưa lũ. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng, do Báo Người Lao Động và Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng của Báo Lao Động hỗ trợ.

 

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đặng Thị Hồng Nga tặng quà cho người dân vùng lũ huyện Đồng Xuân - Ảnh: NGỌC DUNG

 

* Hội LHPN tỉnh phối hợp với CLB Nữ doanh nhân Phú Yên cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng 180 suất quà cho người dân vùng lũ huyện Đồng Xuân. Đoàn đã trao 70 suất quà cho người dân ở các xã Xuân Long, 53 suất cho người dân xã Xuân Sơn Nam, 40 suất cho người dân xã Xuân Sơn Bắc và 17 suất cho người dân thị trấn La Hai. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm 1 thùng mì ăn liền và 200.000 đồng tiền mặt. Số quà này do các thành viên trong CLB Nữ doanh nhân và cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh đóng góp để cùng chung tay góp phần hỗ trợ người dân vùng lũ vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 

* Đoàn Thanh niên Công an Phú Yên phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên và Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức trao 468 suất quà cứu trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt gây ra ở các xã Xuân Phước, Xuân Quang 3, Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân) và An Nghiệp, An Ninh Đông (huyện Tuy An). Theo đó, xã Xuân Quang 3 nhận 200 suất, xã Xuân Quang 1 nhận 106 suất, xã Xuân Phước nhận 100 suất, xã An Nghiệp nhận 60 suất và xã An Ninh Đông 2 suất. Tổng trị giá số quà hơn 240 triệu đồng.

 

NHÓM PHÓNG VIÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek