Thứ Tư, 02/10/2024 02:17 SA
BIDV Việt Nam ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt Phú Yên
Chủ Nhật, 06/11/2016 11:03 SA

Đại diện BIDV Việt Nam trao 500 triệu đồng tiền mặt ủng hộ đồng bào vùng lũ tỉnh Phú Yên - Ảnh: A.KIỆT

Trong những ngày qua, mưa lũ đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản cho người dân tỉnh Phú Yên. Để góp phần chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào vùng bị lũ lụt trong tỉnh, sáng 6/11, tại Văn phòng UBND tỉnh, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Phú Yên đã trao 500 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ lụt của tỉnh.

 

Tiếp nhận sự chia sẻ của Ngân hàng BIDV Việt Nam, về phía tỉnh có các đồng chí: Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Thái, Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQVN tỉnh; Hồ Thị Nguyên Thảo, Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

 

Ông  Lê Minh Phương, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Yên, cho biết: Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Ngân hàng BIDV Việt Nam đã vận động CBCNV quyên góp để hỗ trợ kịp thời bằng tiền mặt, giúp bà con vùng lũ vượt qua những ngày khó khăn.

 

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Phú Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà đã thông tin về tình hình thiệt hại của tỉnh trong đợt mưa lụt vừa qua, đồng thời, cảm ơn tấm lòng, tình cảm và sự sẻ chia của Ngân hàng BIDV Việt Nam đối với đồng bào vùng lũ lụt của tỉnh Phú Yên. Đây là đơn vị đầu tiên kịp thời ủng hộ cho đồng bào trong tỉnh. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo hỗ trợ số tiền này đến đúng đối tượng, đúng mục đích, góp phần giúp đồng bào vùng lũ của tỉnh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

ANH KIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek