Thứ Bảy, 05/10/2024 22:29 CH
Tiếp tục tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo
Thứ Tư, 14/09/2016 08:02 SA

Nhóm thiện nguyện ở TP Tuy Hòa tổ chức chương trình “Tết ông sao cho em” tại xã Hòa Thắng (huyện Phú Hòa) - Ảnh: KIM LIÊN

Sáng 13/9, tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật và trẻ em mồ côi Xuân Lộc (TX Sông Cầu), Phòng LĐ-TB-XH TX Sông Cầu cùng với các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho 200 thiếu nhi là trẻ mồ côi, khuyết tật, nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin đang được châm cứu, chữa bệnh, học nghề tại trung tâm này. Các cháu được xem múa lân, biểu diễn văn nghệ và được tặng suất quà gồm sữa, bánh kẹo, lồng đèn và các nhu yếu phẩm… trị giá 250.000 đồng/suất. Tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng, do Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật và trẻ em mồ côi Xuân Lộc vận động các cơ quan, doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh và TP Tuy Hòa hỗ trợ cho các cháu.

 

* Cùng ngày, bà Võ Thị Hoa Sim, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Hiệp (huyện Tuy An) phối hợp với nhóm phật tử chùa Thiền Sơn (huyện Tuy An) đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em và bà con nghèo trên địa bàn xã. Theo đó, nhóm đã trao 80 suất quà (250.000 đồng/suất) cho người già neo đơn, người khuyết tật và hộ nghèo; đồng thời tặng 350 suất quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 6 thôn của xã. Tổng giá trị quà tặng hơn 30 triệu đồng.

 

* Sáng 13/9, đại đức Thích Quảng Phục, Phó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Hòa cùng nhóm thiện nguyện ở TP Tuy Hòa và huyện Phú Hòa đã tổ chức chương trình “Tết ông sao cho em” cho học sinh Trường tiểu học Hòa Thắng 3 (huyện Phú Hòa). Các em được xem các anh chị diễn văn nghệ, xem các tiết mục múa hát của thiếu nhi nhà trường; được nghe kể chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng và phá cỗ Tết Trung thu…. Dịp này, đại đức Thích Quảng Phục cùng các nhà hảo tâm đã tặng 206 suất quà, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa và bánh kẹo… cho các cháu thiếu nhi của nhà trường. Tổng giá trị quà tặng hơn 20 triệu đồng.

 

* Cùng ngày, chị Phạm Thị Hồng cùng nhóm chị em tập thể dục của chương trình Herbalife (phường 5, TP Tuy Hòa) đóng góp để tặng 150 suất quà Tết Trung thu cho thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số xã Ea Lâm (huyện Sông Hinh). Bên cạnh đó, các chị còn trao 20 suất quà bằng tiền mặt (200.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học của xã.

 

* Chiều 13/9, sư cô Thích Nữ Bổn Tánh, trụ trì chùa Khương Sơn (xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa), cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” cho 200 trẻ em nghèo trên địa bàn hai xã Hòa Quang Bắc và Hòa Quang Nam (huyện Phú Hòa). Các em được xem múa lân, được phá cỗ Tết Trung thu và được nhận phần quà trị giá hơn 100.000 đồng, gồm lồng đèn, sữa, bánh trung thu và kẹo các loại…

 

* Chi đoàn BIDV Phú Yên vừa phối hợp với Xã đoàn Xuân Quang 3 (huyện Đồng Xuân) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi trên địa bàn xã. Tham gia chương trình, các em không chỉ được xem văn nghệ, múa lân, mà còn được tặng lồng đèn, quà bánh. Dịp này, Chi đoàn BIDV Phú Yên tặng 20 suất quà cho các trẻ em nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Quang 3, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

 

KIM LIÊN - NGỌC HIỀN - ANH MINH

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek