Thứ Tư, 09/10/2024 14:19 CH
Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung:
Ưu tiên khen thưởng người lao động trực tiếp
Thứ Bảy, 30/07/2016 07:31 SA

Ngày 29/7, tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Cụm thi đua các tỉnh duyên hải miền Trung (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa) tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến và các đại biểu liên quan dự hội nghị.

 

6 tháng qua, qua đẩy mạnh thi đua yêu nước, tình hình kinh tế - xã hội của các tỉnh trong cụm cơ bản ổn định và có mặt phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng - an ninh được củng cố và tăng cường. Phong trào thi đua và công tác khen thưởng tiếp tục chuyển biến tốt; nhận thức về tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng, nhất là trong cán bộ chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị, địa phương được nâng cao. Phong trào thi đua đã kịp thời biểu dương, nêu gương các nhân tố tích cực, những mô hình mới hiệu quả, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt. Công tác khen thưởng thực hiện đúng quy định, chất lượng được nâng cao.

 

Những tháng còn lại của năm 2016, các tỉnh trong Cụm thi đua duyên hải miền Trung tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch theo nghị quyết HĐND các tỉnh đã đề ra. Đồng thời phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ thực hiện các mục tiêu về xây dựng nông thôn mới của địa phương, gắn thi đua với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, với nâng cao đạo đức, trách nhiệm của người đứng đầu và cán bộ, công chức trong thực thi công vụ. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng khen thưởng thường xuyên; tăng cường khen thưởng chuyên đề, đột xuất; ưu tiên khen thưởng người lao động trực tiếp, hạn chế khen thưởng lãnh đạo…

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek