Thứ Ba, 15/10/2024 06:24 SA
Thông tin tiếp “Dịch vụ tắm heo dưới chân đèo cả, gây ô nhiễm môi trường”:
Đã cử lực lượng kiểm tra, ngăn chặn
Thứ Năm, 05/05/2016 07:30 SA

Ông Lê Tấn Thảo, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa, cho biết, đã chỉ đạo UBND xã Hòa Xuân Nam phối hợp với lực lượng quản lý đường bộ kiểm tra, ngăn chặn các xe tải chở heo từ các tỉnh phía Nam dừng đỗ trên quốc lộ 1, dưới chân đèo Cả, gây ô nhiễm môi trường.

 

Hiện tại các điểm làm dịch vụ tắm heo dưới chân đèo Cả thuộc thôn Hảo Sơn Bắc, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa không còn tiếp nhận các xe chở heo. Tình trạng ô nhiễm môi trường xung quanh các điểm tắm heo cũng đã giảm. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc một số heo chết trên đường vận chuyển từ các tỉnh phía Nam ra Bắc, khi dừng nghỉ tại khu vực đèo Cả, các chủ heo bán heo chết cho một số người dân địa phương để xẻ bán thịt, ông Thảo cho biết: Có nghe các báo, đài phản ánh thông tin này, nhưng chính quyền địa phương chưa xác định được ai đã mua heo chết. Huyện đã chỉ đạo lực lượng chức năng theo dõi, nếu phát hiện ai mua heo chết để xẻ thịt bán thì xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Trước đó, ngày 5/4, Báo Phú Yên phản ánh hàng chục hộ dân ở xóm Ga thuộc thôn Hảo Sơn Bắc, xã Hòa Xuân Nam bức xúc trước tình trạng ô nhiễm môi trường do 3 hộ dân ở cùng thôn làm dịch vụ “thư giãn” cho heo được chở trên các xe tải gây ra. Dù người dân đã nhiều lần phản ánh sự việc lên xã, nhưng tình trạng trên vẫn không được giải quyết dứt điểm, khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

 

MINH ĐĂNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek