Thứ Hai, 07/10/2024 07:26 SA
“Hoa hậu hành động” tái xuất thành công
Thứ Bảy, 11/07/2009 07:05 SA

Được khán giả ưu ái đặt danh hiệu Hoa hậu hành động sau bộ phim hài ăn khách Hoa hậu FBI, Sandra Bullock trở thành một trong những nữ diễn viên thành công của thể loại phim hài, tình cảm. Cô vừa tái xuất thành công trên màn ảnh rộng với bộ phim The Proposal.

 

sandra-090712.jpg

Sandra Bullock (phải) rạng rỡ bên Ryan Reynolss trong buổi ra mắt The Proposal tại Hollywood

Trong phim, Sandra Bullock thủ vai Margaret Tate. Nữ biên tập tạp chí đầy cá tính này đã đính hôn giả với người trợ lý tầm thường (do Ryan Reynolds thủ diễn), chỉ nhằm tránh bị trục xuất từ Mỹ về Canada. Ban đầu, hai người cực kỳ ghét nhau nhưng sau một loạt biến cố hài hước, trong đó có chuyến đi Alaska và các pha trốn tránh một viên chức theo dõi vấn đề nhập cư, giữa họ đã nảy sinh tình yêu thực sự. Với The Proposal, Sandra Bullock chính thức trở lại dòng phim tình cảm hài. The Proposal đã giành vị trí số một trong bảng xếp hạng phim ăn khách của khu vực Bắc Mỹ với doanh thu 34,1 triệu USD sau 3 ngày công chiếu. Đây là lần đầu tiên Sandra Bullock lại có phim đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu sau 10 năm.

 

Dù không có vẻ đẹp rực rỡ, nhưng Sandra đã từng bước lọt vào top diễn viên hàng đầu Hollywood. Trên màn bạc, cô để lại ấn tượng trong lòng công chúng với những nhân vật nữ mộc mạc thuộc tầng lớp lao động. Ngay từ những bộ phim ăn khách đầu tiên như SpeedWhile you were sleeping, cô đã biết làm thế nào để lấy được tiếng cười và nước mắt của khán giả. Cùng với Julia Roberts, Sandra là một trong những ngôi sao nữ sáng chói ở thế hệ của mình. Năm 1999, bộ phim Forces of nature với sự tham gia của Sandra từng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu. Năm 2000, cô đã được trả cát-sê 15 triệu USD để thủ vai chính trong phim hài Miss Congeniality (Hoa hậu FBI phần II).

 

Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim “bom tấn”, ngôi sao kỳ cựu của Hollywood Sandra Bullock còn nổi tiếng bởi những hoạt động từ thiện mà cô đã làm. Trong nhiều năm, cô được nhiều tạp chí như Glamour, People, Askmen bầu chọn Người phụ nữ của năm và Nhà hoạt động từ thiện của năm. Cô đã đóng góp 1 triệu USD cho Hội Chữ thập đỏ Mỹ sau vụ khủng bố 11/9 và 1 triệu USD giúp nạn nhân sóng thần tại châu Á năm 2004.

 

HUỲNH NGUYỄN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek