Thứ Bảy, 05/10/2024 00:24 SA
Siêu mẫu Karlie Kloss, sinh ra để thành sao
Chủ Nhật, 21/03/2021 10:02 SA

Siêu mẫu hàng đầu thế giới Karlie Kloss. Nguồn: VNE

Ở tuổi 29, Karlie Kloss là một siêu mẫu, một sinh viên hiếu học, một nữ doanh nhân, một nhà hoạt động thiện nguyện và là vợ của chủ ngân hàng giàu có.

 

Cao đến 1,82m, mái tóc óng vàng gợn sóng, đã in dấu giày trên hầu hết sàn catwalk danh giá thế giới, có hình ảnh tràn ngập các trang bìa tạp chí và các chiến dịch quảng cáo đình đám, dường như Karlie Kloss sinh ra để thành sao. Lúc nhỏ, học giỏi toán và khoa học, Karlie Kloss nuôi ước mơ nghề nghiệp giống cha - một bác sĩ làm việc tại phòng cấp cứu chứ không có ý định theo đuổi nghệ thuật, dù cô cũng theo học các khóa ballet.

 

Khao khát học vấn nên khi sự nghiệp catwalk cất cánh, chân dài vẫn sắp xếp đi học. Năm 2011, Karlie Kloss gia nhập dàn “thiên thần” của Victoria’s Secret trong hàng loạt show diễn, khởi điểm cho những năm bận rộn nhất trong sự nghiệp. Cô cũng gia hạn hợp đồng với Christian Dior, làm việc cùng nhiều nhà thiết kế thời trang và nhãn hiệu khác, trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo và xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí thời trang.

 

Năm 2015, Karlie Kloss quyết định thử sức lại với chạy bộ và tự đặt cho mình mục tiêu là chinh phục cự ly 21km. Hành trình tập luyện với Karlie không dễ dàng, phải đến khi lần đầu tiên trong đời hoàn thành 8km, cô mới nhìn thấy triển vọng của việc chinh phục 21km. “Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn. 21km thực sự rất đáng sợ nhưng tôi xem đây là một mục tiêu khó khăn mà mình cần hoàn thành”, Karlie chia sẻ.

 

Bận rộn với vai trò là siêu mẫu cùng với lịch trình liên tục di chuyển giữa nhiều nước khiến việc tập luyện của Karlie không hề suôn sẻ. Cô cho biết: “Tôi mang theo giày đến khắp mọi nơi, trong suốt tuần lễ thời trang Paris, tôi thường chạy dọc sông Seine, hay đến bất cứ thành phố nào mới, tôi thường dành thời gian để làm điều này dài và lâu hơn. Tôi coi đây như một cách tuyệt vời để ngắm những nơi xinh đẹp”.

 

Năm 2017, sau 2 năm tập luyện, Karlie quyết định chinh phục cự ly 42km tại New York City Marathon 2017. Siêu mẫu về đích với thành tích 4:41:49. Người đẹp cho biết, với cô chạy bộ không chỉ được tính bằng số km có thể sải bước mà là một trải nghiệm đòi hỏi sự tham gia của cả tâm trí và cơ thể. Người đẹp chia sẻ: “Tôi thích chạy trong mưa, một trải nghiệm rất lãng mạn, đặc biệt là ở New York. Khi trời mưa, tôi có cảm giác toàn bộ thành phố đang bao quanh mình”.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek