Thứ Bảy, 05/10/2024 10:14 SA
Tưng bừng dạ vũ mùa xuân
Chủ Nhật, 03/01/2021 14:36 CH

Các đôi nhảy lả lướt trong vũ điệu vales. Ảnh: YÊN LAN

Nhạc lúc dặt dìu, lúc rộn ràng sôi động. Những đôi chân lướt trong niềm đam mê. Những nụ cười bừng sáng. Cái lạnh dừng ở bên ngoài phòng trà Hitech, khi hàng trăm quý ông lịch lãm, quý bà duyên dáng hội ngộ trong chương trình Dạ vũ mùa xuân.

 

Gần 10 CLB được kết nối, với khoảng 300 người đam mê khiêu vũ tham gia chương trình này; ngoài ra còn có các huấn luyện viên đến từ Khánh Hòa, Kon Tum và Đắk Lắk. Tất cả cùng tạo nên một “bữa tiệc” tưng bừng, đầy màu sắc tại phòng trà Hitech (TP Tuy Hòa), như một cách chia tay năm 2020 đầy biến động và chào đón năm mới 2021.

 

Mở đầu chương trình Dạ vũ mùa xuân, hơn 20 thành viên CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Ngọc Trai biểu diễn vũ điệu disco và chachacha sôi động. Thể hiện những bước nhảy nhịp nhàng, người thì mỉm cười tươi tắn, người thì… tập trung cao độ vào bài biểu diễn. Các chị trong CLB đều đã có tuổi, tập khiêu vũ dưỡng sinh là để tìm niềm vui và rèn luyện sức khỏe; họ không thường xuyên ra sàn biểu diễn như những người đam mê. “Các chị rất vui khi được chọn biểu diễn mở đầu chương trình đầy ý nghĩa này”, chị Bùi Thị Mỹ Nga, Chủ nhiệm CLB, chia sẻ.

 

Chương trình tiếp tục “nóng” lên bởi các tiết mục đồng diễn của CLB Khiêu vũ Hoàng Mỹ Phú Yên, CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Kim Trang. Và rồi các thành viên CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Phú Yên lướt trên sàn, trong vũ điệu valse sang trọng và lãng mạn, khi tốp nam nữ hát bài Ly rượu mừng.

 

Đến với chương trình Dạ vũ mùa xuân, những người đam mê khiêu vũ đã thể hiện tình yêu bộ môn này trong từng bước nhảy. Những vũ điệu - từ lãng mạn, trữ tình đến sôi động, rực lửa - được các đôi nhảy đến từ các CLB khiêu vũ: Dưỡng sinh Phú Yên, Hải Xuân, Dancesport Minh Thắng, Dancesport Thu Kon Tum, KH Dancesport... biểu diễn vô cùng cuốn hút. Cũng phải nhắc đến ấn tượng về màn biểu diễn solo của bé Na (CLB Khiêu vũ Hải Xuân) với hai vũ điệu samba-chachacha.

 

Những vũ điệu - từ lãng mạn, trữ tình đến sôi động, rực lửa - được biểu diễn vô cùng cuốn hút. Điều thú vị là chương trình Dạ vũ mùa xuân do đôi vợ chồng huấn luyện viên Lâm Tấn Hùng - Nguyễn Thị Kim Hồng (TP Tuy Hòa) kết nối và tổ chức, để “nhìn lại những thành quả trong năm qua, đồng thời kết nối và lan tỏa tình yêu thương đến tất cả các anh chị em đam mê khiêu vũ”.

 

Điều thú vị là chương trình Dạ vũ mùa xuân do đôi vợ chồng huấn luyện viên Lâm Tấn Hùng - Nguyễn Thị Kim Hồng (TP Tuy Hòa) kết nối và tổ chức; chi phí do những người tham gia cùng đóng góp. “Qua chương trình này, chúng tôi muốn nhìn lại những thành quả trong năm qua, đồng thời kết nối và lan tỏa tình yêu thương đến tất cả các anh chị em đam mê khiêu vũ”, chị Kim Hồng - một trong những người rất tâm huyết với bộ môn khiêu vũ - bày tỏ.

 

Huấn luyện viên - trọng tài dancesport Lê Minh Hoàng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cảm nhận: “Tôi đã đi rất nhiều tỉnh thành, tham dự nhiều chương trình giao lưu khiêu vũ. Đến Phú Yên, tôi thấy giữa các CLB có sự đoàn kết; mỗi khi tổ chức chương trình giao lưu, các CLB đều tham gia. Hy vọng rằng phong trào khiêu vũ ở Phú Yên sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa”. Huấn luyện viên Cao Xuân Hiếu (CLB KH Dancesport, tỉnh Khánh Hòa) nói: “Chương trình gắn kết, khích lệ các anh chị em tham gia tập luyện, vì sức khỏe. Những hoạt động như thế này rất có ích, rất tốt đối với anh chị em đam mê khiêu vũ”. 

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Phất phơ áo mẹ
Chủ Nhật, 03/01/2021 12:25 CH
Triển lãm bonsai TP Tuy Hòa lần thứ I-2021
Chủ Nhật, 03/01/2021 10:11 SA
Biểu diễn văn nghệ chào năm mới
Thứ Sáu, 01/01/2021 22:46 CH
Thơ ngân dưới ánh trăng ngà
Thứ Năm, 31/12/2020 14:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek