Thứ Hai, 07/10/2024 03:31 SA
“Táo quân” không còn về chầu trong đêm giao thừa
Chủ Nhật, 24/11/2019 11:00 SA

Những nghệ sĩ quen thuộc góp mặt trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thuộc Đài Truyền hình Việt Nam vừa cho biết sau 16 năm thực hiện, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm sẽ ngừng sản xuất và được thay thế bằng chương trình khác, phát sóng vào đêm giao thừa.

 

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Đa số khán giả đều bất ngờ và tiếc nuối vì Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ tiếc nuối khi từ Tết Nguyên đán năm 2020 sẽ không còn Táo quân. “Táo kinh tế” Chí Trung tiếc nuối: “Mỗi năm nhận phản hồi từ khán giả, từ giới chuyên môn, khen có, chê có, và cứ thế dốc hết tâm huyết cho Táo quân năm sau hay hơn, rộn rã tiếng cười hơn. Nhưng không ngờ Táo quân sẽ dừng lại ở tuổi 16”.

 

Gắn bó với Táo quân suốt 16 năm và nổi tiếng cũng từ chương trình này, MC Thảo Vân chia sẻ: “16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian. Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu. Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói”. Là một trong những “Táo” cao tuổi nhất, nghệ sĩ hài Minh Vượng cũng bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân: “Những niềm vui - nỗi buồn - sự gắn bó từ những “Gặp nhau cuối tuần” đến “Gặp nhau cuối năm”, chúng tôi thực sự là anh chị em một nhà... Không thể kể hết những vất vả mà đạo diễn Khải Hưng cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, các nghệ sĩ cùng ê kíp sáng tạo đã xây dựng một chương trình hấp dẫn khán giả trong và ngoài nước... Cảm ơn vì tất cả”.

 

Theo đại diện của VFC, một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa. Đại diện của VFC gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã ủng hộ chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm trong suốt 16 năm qua. “Chính sự ủng hộ, những ý kiến đóng góp tích cực của quý khán giả đã giúp chúng tôi có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo, để sản xuất được một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như Táo quân - Gặp nhau cuối năm”, đại diện của VFC chia sẻ.

 

VFC cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu Táo quân - Gặp nhau cuối năm, một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam nhiều năm qua. Đây chính là thành quả của hàng tháng trời tập luyện vất vả, của sự sáng tạo bền bỉ không ngừng trong suốt 16 năm diễn ra chương trình của các nghệ sĩ.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek