Thứ Tư, 09/10/2024 21:17 CH
JayKii phát hành hit mới “Sao em nỡ”
Chủ Nhật, 24/06/2018 11:00 SA

JayKii nhanh chóng ra mắt ca khúc mới ngay khi “Đừng như thói quen” vẫn chưa hạ nhiệt - Nguồn: Internet

Vừa mới ra mắt khán giả nhưng bản ballad “Sao em nỡ” của JayKii đã tiếp tục làm nóng Vpop.

 

Mặc dù từng tham gia Vietnam Idol 2013 và đã ra mắt single đầu tay “Chiều hôm ấy” được đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Awards 2017 nhưng JayKii được khán giả biết đến rộng rãi khi tham gia “Giai điệu chung đôi”. Đặc biệt là sau vụ lùm xùm khi thể hiện ca khúc “Đừng như thói quen” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh bởi ca khúc này bị khán giả cho rằng có phần điệp khúc rất giống ca khúc “Đã biết có ngày hôm qua” của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Chính tác giả “Đã biết có ngày hôm qua” cũng rất bất ngờ khi nghe được bài hát có giai điệu giống bài của mình trên sân khấu. Song vượt qua dư luận, ca khúc “Đừng như thói quen” của Jaykii và Sara Lưu đã liên tục thống trị bảng xếp hạng realtime của #zingchart. Đây là bài hát đứng thứ 2 trong bảng kỷ lục các ca khúc Vpop cán mốc 100 triệu lượt nghe trong thời gian nhanh nhất chỉ với 21 ngày kể từ khi ra mắt.

 

Tranh thủ sức nóng từ ca khúc “Đừng như thói quen”, JayKii vừa tung ra thị trường âm nhạc Việt bản ballad mới mang tên “Sao em nỡ”. Với MV này, JayKii tiếp tục đồng hành cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người đã sáng tạo nên bản hit “Đừng như thói quen”, đưa tên tuổi của JayKii lên nấc thang mới.

 

MV kể về mối tình dang dở của Kim Trọng và Thúy Kiều. Trong trang phục cổ trang, nam ca sĩ JayKii lột xác trở thành chàng thư sinh điềm đạm, thanh tú với mái tóc dài, rất mực si tình, luôn ôm mối tơ duyên sầu với nàng Thúy Kiều. Lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du song MV lại mang nhiều yếu tố kết hợp vừa đan xen giữa quá khứ và hiện đại vừa có chút liêu trai, ma mị. Hình ảnh Thúy Kiều bị giày xéo trong MV không những gợi lại cảnh tượng Kiều đau đớn bán mình chuộc cha mà còn khiến người xem xót xa cho mối tình của Kim Trọng và Thúy Kiều, thương cho thân phận người phụ nữ có sắc đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” nhưng lại truân chuyên, trắc trở...

 

Ca khúc “Sao em nỡ” được khán giả đón nhận mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau khi ra mắt MV được quay tại Ninh Bình, nhiều fan và giọng ca “Chiều hôm ấy” lại có cảm giác “thân quen” khi MV này có rất nhiều điểm giống với MV đậm chất cổ trang Trung Hoa - “Họa tình” của Trương Quỳnh Anh ra mắt năm 2017. MV “Họa tình” của Trương Quỳnh Anh cũng thể hiện lối mộng mị, ảo diệu khi nói về một mối lương duyên giữa tiên và người trần. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, liệu đây có phải sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cũng như “Đừng như thói quen”, JayKii tiếp tục “phất” lên nhờ những lùm xùm xung quanh sản phẩm mới.

 

Nhưng cũng có không ít khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với sản phẩm mới “Sao em nỡ” của JayKii. Nguyễn Thị Hằng, một fan hâm mộ giọng ca “Đừng như thói quen” chia sẻ: “MV này thật sự ấn tượng bởi hình ảnh khá mới mẻ của JayKii với mái tóc dài trong bộ quần áo cổ trang. Tạo hình mới đã khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ! Tôi nghĩ đây là món quà hấp dẫn đối với nhiều khán giả, nhất là fan hâm mộ của anh”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek