Thứ Tư, 09/10/2024 21:20 CH
Minh Hằng khoe giọng trong MV “Em xin anh”
Chủ Nhật, 17/06/2018 19:00 CH

Minh Hằng đã khóc rất nhiều khi thực hiện MV này - Nguồn: Internet

MV “Em xin anh” của ca sĩ Minh Hằng vừa mới ra mắt khán giả hứa hẹn sẽ là “hit bự” trong tháng 6 này. Đây là sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ “chuyên trị” ballad Nguyễn Hồng Thuận.

 

vừa được công chiếu tại các rạp trên cả nước đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có không ít ý kiến cho rằng, bài hát này không phù hợp với những quãng giọng cao vốn không phải sở trường của Minh Hằng. Song bằng sự đam mê và nỗ lực của mình, Minh Hằng đã có được một “Ngôi sao cô đơn” nữ tính, ngọt ngào mà theo êkip của cô thì những nhà sản xuất phim, những tác giả khó tính của Hàn Quốc cũng hài lòng.

 

Một lần nữa Minh Hằng cho thấy sự tiến bộ rất nhanh trong giọng hát của mình qua MV “Em xin anh”. Điệp khúc: Em yếu đuối chẳng biết phải đối diện thế nào/ Sợ xa anh còn lại mình em sống sao/ Nếu lòng anh muốn biết lý do vì sao em cam tâm/ Thì người ơi em yêu anh, anh nhớ không/ Đừng để đến lúc tất cả đã là quá muộn/ Đừng để đến lúc nước mắt không thể tuôn/ Là lúc em sẽ chẳng thiết tha điều gì đâu anh ơi/ Dù gục ngã hay bất chấp em cũng buông tay/ Em xin anh... được nữ ca sĩ khéo léo xử lý mềm mại và ngọt ngào. Đoạn này như là một điểm cộng giúp Minh Hằng có thể lột tả hết cảm xúc, thông điệp bài hát mà cô mong muốn truyền tải đến người nghe.

 

“Em xin anh” là bản ballad đượm buồn, chất chứa nhiều nỗi đau của người phụ nữ khi bị người thương phụ tình. Từng chi tiết nhỏ nhất trong MV cũng là cánh cửa hé mở ra sự thật phũ phàng với cô dâu mới. Bất hạnh khi cô dâu phát hiện ra chú rể phản bội mình ngay trong ngày cưới. Dõi theo hành động của chồng, cô lại càng đau đớn và giằng xé bởi tình yêu của cô dành cho chồng. Không thù hận, MV như tiếng lòng của người phụ nữ yếu đuối, chỉ biết kìm nén và gặm nhấm nỗi đau của mình.

 

MV không chỉ thể hiện rõ sự tiến bộ trong giọng hát của Minh Hằng mà còn gây ấn tượng về phần hình ảnh. Là một người khá cầu toàn, nên từ giọng hát đến trang phục, bối cảnh, đạo cụ... được nữ ca sĩ chăm chút và chuẩn bị chu đáo. Trong quá trình thực hiện MV, Minh Hằng đã tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển ở hai nhà thiết kế Huy Trần và Tăng Thành Công.

 

Bạn Đoàn Thị Phương, một fan hâm mộ của nữ ca sĩ Minh Hằng, chia sẻ: “MV “Em xin anh” thật sự ấn tượng bởi sự trau chuốt từ mặt âm thanh đến hình ảnh. Với sự nhạy cảm và tinh tế vốn có, Minh Hằng đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Tôi nghĩ đây là món quà hấp dẫn đối với nhiều khán giả, nhất là fan hâm mộ của Minh Hằng”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek