Thứ Sáu, 11/10/2024 13:24 CH
“Cô gái đến từ hôm qua” thu hút khán giả đến rạp Hưng Đạo
Chủ Nhật, 15/10/2017 10:00 SA

Rạp Hưng Đạo đang chiếu phim “Cô gái đến từ hôm qua”, một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Với các yếu tố lãng mạn và hài hước, phim đã thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ đến với rạp Hưng Đạo.

 

Bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” thu hút nhiều khán giả trẻ đến với rạp Hưng Đạo - Ảnh: TUYẾT DIỆU

 

Phim “Cô gái đến từ hôm qua” kể hai mối tình đan xen của Thư (diễn viên Ngô Kiến Huy) thời còn là học sinh tiểu học và khi cậu bước vào cấp ba. Ở hiện tại, Thư bị rơi vào mối tình sét đánh đầy trong trẻo khi Việt An (diễn viên Miu Lê), một nữ sinh duyên dáng từ thành phố chuyển về lớp của cậu ở một vùng nông thôn. Để có được sự chú ý của Việt An, Thư đã bày ra nhiều trò như: vẩy mực lên áo dài, mua quà vặt, tặng nhạc trên loa phát thanh trường, mua vé xem phim, viết thư tỏ tình… Dù Thư đã bày đủ trò cảm xúc nhưng dường như cậu vẫn không nhận được phản hồi tích cực từ Việt An. Thất vọng về mối tình hiện tại bao nhiêu, Thư càng nhớ về mối tình thời thơ bé của cậu bấy nhiêu. Hồi còn tiểu học, Thư (diễn viên nhí Minh Khang) và Tiểu Ly (diễn viên nhí Hà Mi) là hàng xóm chung hàng rào. Đôi bạn nhỏ gắn bó với nhau thân thiết từ những giờ trên lớp cho đến những buổi rong chơi cùng nhau trong rừng. Mặc dù còn nhỏ nhưng tính cách của Tiểu Ly lại rất trưởng thành. Tiểu Ly cư xử như người lớn khi cô bé luôn nhường nhịn cậu bé Thư tinh nghịch, thường bày những trò chơi láu cá khiến cô bé bị người lớn quở mắng. Phim lôi cuốn khán giả bởi hai yếu tố chính là lãng mạn và hài hước. Hai yếu tố này được tạo nên từ các góc máy đẹp về bối cảnh thiên nhiên, âm nhạc trữ tình, lời thoại tinh tế…

 

Bạn Huỳnh Thị Tâm, khán giả đến từ phường 4, TP Tuy Hòa, chia sẻ: “Phim hay, nhẹ nhàng và tình cảm. Phim làm khán giả cười quá chừng. Tôi cũng rất thích dàn diễn viên đóng trong phim. Xem phim, tôi nhớ lại kỷ niệm thời học trò của mình”. Còn em Nguyễn Hữu Hòa, khán giả đến từ phường 7, nói: “Phim trong trẻo và đáng yêu, làm tôi nhớ lại những ngày say sưa đọc truyện”.

 

Trả lời truyền thông khi bộ phim công chiếu, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ: “Tôi thích phim này. Phan Gia Nhật Linh đã làm tốt hơn tôi tưởng nhiều. Trong quá trình làm phim, anh ấy bảo tôi đây là phim lãng mạn - hài. Lãng mạn thì tôi hình dung được, nhưng nghe chữ hài tôi hơi thấp thỏm. Nhưng đạo diễn đã xử lý rất thông minh. Anh không sa vào cái hài hình thể hay dung tục như tôi lo lắng. Xem phim này, không ít lần tôi phải phì cười vì những tình huống bất ngờ duyên dáng”.

 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (SN 1979) nổi tiếng với bộ phim “Em là bà nội của anh”, phim ăn khách nhất rạp phim năm 2015 với doanh thu 102 tỉ đồng. Trước khi trở thành đạo diễn, Phan Gia Nhật Linh là “cây viết” phê bình điện ảnh nổi tiếng trong giới yêu thích điện ảnh.

 

DIỆU ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek