Thứ Sáu, 11/10/2024 13:17 CH
Mr Đàm vào cuộc chiến giành
Chủ Nhật, 08/10/2017 13:00 CH

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi bình chọn trên MTV - Nguồn: Internet

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải “chiến đấu” cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á để có thể giành danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2017.

 

Cổng bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA cuối cùng đã chính thức hé mở. Xuất hiện trong danh sách đề cử của các hạng mục là các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới như: Ariana Grande, Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift…

 

Trong đó Taylor Swift và Shawn Mendes là hai cái tên sở hữu cho mình nhiều đề cử nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu nảy lửa. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể, bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony…. Đặc biệt, vòng đua bình chọn cho hạng mục nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) cũng đã chính thức bắt đầu.

 

Tên của đại diện Việt Nam - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay. Trước đó, vượt qua các nghệ sĩ Việt Nam khác trong top 3 đề cử nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 với lượng bình chọn hơn 3,9 triệu lượt, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được MTV Việt Nam và MTV Châu Á lựa chọn đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục Best Southeast Asia Act để tham gia tranh cử cùng các đối thủ là nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á khác.

 

Lý giải về lựa chọn này, đại diện kênh truyền hình MTV Vietnam chia sẻ: “MTV Việt Nam và MTV châu Á quyết định chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì anh là người thích hợp nhất, đáp ứng đủ các tiêu chí để đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng nghệ sĩ đến từ các quốc gia khác tại Đông Nam Á trong hạng mục Best Southeast Asia Act của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017. Nam ca sĩ luôn có những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang và có một chặng đường đóng góp, hoạt động nghệ thuật khá dài, ghi nhiều dấu ấn trong lòng công chúng”.

 

Theo đó, 6 đối thủ mà Đàm Vĩnh Hưng buộc phải vượt qua để chiến thắng là: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine và Palitchoke Ayanaputra (Thailand).

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quyết tâm giành chiến thắng lần này của mình: “Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng. Nếu Hưng có thể chiến thắng các đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác và giành được chiếc cúp của hạng mục Best Southeast Asia Act tại giải thưởng MTV EMA năm nay thì thật tuyệt vời”.

 

Trong suốt 5 năm vừa qua, Việt Nam đã liên tục có đại diện tham gia giải MTV EMA và là quốc gia đã có ba lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA, với những ca sĩ đại diện là Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Đông Nhi.

 

MTV EMA (European Music Awards) là một trong bốn hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards), MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành một trong ba giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Đặc biệt, MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó, các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới có thể góp mặt tranh tài. Lễ trao giải MTV EMA 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tới tại London (Anh) với sự dẫn dắt của Katy Perry và sự tham gia trình diễn của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony…

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek