Thứ Sáu, 11/10/2024 17:23 CH
Chuyển sang hát rap, Taylor Swift vẫn được đề cử giải nhạc đồng quê
Chủ Nhật, 10/09/2017 10:03 SA

Better Man có nhiều khả năng sẽ thắng lớn trong năm nay - Nguồn: INTERNET

Ban tổ chức của giải thưởng Hiệp hội Nhạc đồng quê Mỹ (CMA Awards) vừa công bố hạng mục đề cử năm nay.

 

Là siêu sao nhạc pop hàng đầu thế giới hiện nay, Taylor Swift vẫn dành tình yêu lớn cho dòng nhạc đồng quê. Ca khúc Better Man do nữ ca sĩ sáng tác vừa được ban tổ chức CMA Awards gọi tên ở ba đề cử lớn.

Trong đó, hạng mục Ca khúc của năm được dùng để vinh danh người sáng tác. Nhờ danh tiếng của Taylor Swift, Better Man khi mới ra mắt đã ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard, iTunes và đạt vị trí 34 trên Billboard Hot 100.

 

Đây là lần đầu tiên trong ba năm qua kể từ khi thua giải Giọng ca nữ vào Miranda Lambert, cái tên Taylor Swift mới xuất hiện trong bảng đề cử của CMA Awards. Chủ nhân của Better Man, nhóm Little Big Town, cũng góp mặt trong bốn đề cử quan trọng.

 

Có thể nói, ngay cả khi đã thống trị lãnh địa pop và bị ghét vì nhiều chiêu trò, khả năng sáng tác của Taylor Swift, đặc biệt là với dòng nhạc đồng quê, vẫn là thứ giúp cô tạo cảm tình với khán giả. Nữ ca sĩ từng là hiện tượng của dòng nhạc này và là người đã có công đưa nhạc đồng quê đến gần với giới trẻ.

 

Qua thời gian, Taylor Swift ngày càng bộc lộ tham vọng trong việc phủ sóng tên tuổi của mình khắp mặt trận. Cô thậm chí còn đọc rap trong ca khúc quảng bá, trích từ album Reputation mang tên... Ready For It? Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ nỗi thất vọng về sự thay đổi của nữ ca sĩ khi so sánh cô với cách đây 10 năm.

 

Giải thưởng CMA Awards sẽ được phát sóng tại cung thể thao Bridgestone, TP Nashville, Mỹ vào ngày 8/11. Brad Paisley và Carrie Underwood phụ trách dẫn chương trình năm nay.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek