Thứ Bảy, 12/10/2024 07:22 SA
Phim mới Coco - vùng đất linh hồn của “thánh địa” Pixar
Chủ Nhật, 11/06/2017 07:46 SA

Trích cảnh Miguel phiêu lưu vào vùng đất của những linh hồn - Nguồn: Internet

Sau khi chào sân bằng hai teaser, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hoạt hình đang được mong chờ Coco đã được hãng phim hoạt hình Disney - Pixar tung ra.

 

Coco là bộ phim hoạt hình âm nhạc kể về Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng bị gia đình cấm đoán. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở vùng đất linh hồn (Land of the Dead). Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

 

“Đặc sản” của Pixar luôn là những bộ phim hoạt hình ngắn chiếu trước bộ phim chính, có khi chỉ vài phút nhưng mang đến cho người xem tràn đầy cảm xúc. Trong lần ra mắt Coco lần này, khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm hoạt hình ngắn đặc biệt mang tên: Dante’s Lunch, giới thiệu về chú chó của nhân vật chính Miguel. Trong hành trình đi dọc đất nước Mexico, những nhà làm phim Pixar phát hiện ra một điều đặc biệt: giống chó địa phương Xolo (tên rút ngắn của Xoloitzcuintli) theo quan niệm của người Aztec là “chìa khóa” quan trọng để bước vào vùng đất linh hồn. “Khi bước vào đó, nhất định bạn phải có một chú chó Xolo làm bạn đồng hành” đạo diễn Lee Unkrich, người thực hiện phim hoạt hình CocoDante’s Lunch chia sẻ. Chính vì thế, trước khi bước vào hành trình mê hoặc của Coco, việc để một chú chó Xolo dẫn dắt một chút về những điều lạ lùng xảy ra trong Lễ hội người chết là hoàn toàn hợp lý.

 

Coco dự kiến sẽ ra mắt ngày 22/11 năm nay, trước ngày Lễ tạ ơn ở Bắc Mỹ một ngày và hứa hẹn là bộ phim hoạt hình đáng chú ý nhất trong năm 2017.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sáng tác thơ trên lá bàng Trường Sa
Thứ Sáu, 09/06/2017 14:00 CH
Khai quật di tích Chăm Phong Lệ
Thứ Sáu, 09/06/2017 08:37 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek