Thứ Hai, 14/10/2024 01:19 SA
Kang Dong Won, “ông hoàng” phòng vé
Chủ Nhật, 09/10/2016 11:00 SA

Diễn viên Kang Dong Won - Nguồn: Internet

Liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt “bom tấn” ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc, tài tử Kang Dong Won vẫn luôn giữ phong độ là “ông hoàng”phòng vé.

 

Bộ phim “A Violent Prosecutor” do Kang Dong Won thủ vai chính đã trở thành một trong ít phim có doanh thu cao nhất của điện ảnh Hàn Quốc trong 9 tháng qua. Trước đó, hàng loạt “bom tấn” khác do Kang Dong Won tham gia diễn xuất đều đạt doanh thu mà một bộ phim chiếu rạp mơ ước. Kể từ khi phim này ra mắt hồi tháng 3, đến thời điểm hiện tại, “A Violent Prosecutor” đã thu về 66,6 triệu USD; phim “The Priests” được sản xuất năm 2015 thu về hơn 34 triệu USD; phim “Haunters”, được sản xuất năm 2010 thu về 13,3 triệu USD; phim “The Secret Reunion, được sản xuất năm 2010 thu về hơn 36 triệu USD; phim “Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard”, sản xuất năm 2009 thu về hơn 38 triệu USD trên toàn thế giới…

 

Trong sự nghiệp 13 năm tham gia vào làng giải trí với tư cách là diễn viên, hầu hết phim mà Kang Dong Won tham gia đều lọt vào tốp những bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của Kang Dong Won, giới hâm mộ điện ảnh đều nhận thấy, Kang là người đầu tư rất kỹ trong khâu xem xét kịch bản và coi trọng chất lượng nội dung phim. Anh tham gia nhiều vai diễn với nhiều tính cách khác nhau. Các phim: “My Brilliant Life”, “Too Beautiful to Lie”, “Temptation of Wolves”, Kang đóng vai các nhân vật có tính cách ngây thơ và hài hước. Cũng có lúc người ta lại rùng mình khi Kang trong vai phản diện trong các phim “Haunters”, “Voice Of A Murderer”, “Kundo Age of the Rampant”. Thế nhưng, sở trường của Kang lại là ở các vai diễn có tính cách kỳ dị, khác thường. Bởi thế, các vai diễn trong các phim như: “A Violent Prosecutor”, “M”, “Jeon Woochi The Taoist Wizard”… ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu điện ảnh.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất, Kang đã đóng 17 phim điện ảnh, 3 phim truyền hình; đồng thời giành 10 giải thưởng và nhiều đề cử ở hạng mục “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại các liên hoan phim xứ Hàn. Mặc cho quá trình cạnh tranh và loại thải khắc nghiệt trong guồng quay của nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, tài tử 35 tuổi vẫn được xem là “bảo ngọc” của nền điện ảnh xứ Kim Chi. Xuất thân là người mẫu đóng phim với vóc dáng và khuôn mặt hoàn hảo, Kang Dong Won luôn là cái tên đứng đầu các bảng xếp hạng nam diễn viên đẹp nhất khu vực châu Á. Kang còn là một trong ít diễn viên xuất thân dòng dõi trâm anh, có học vấn và chỉ số IQ của một nhà khoa học. Đây chính là ba yếu tố “hơn người”, đã góp phần gìn giữ hình tượng Kang Dong Won trong lòng khán giả.

 

Xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn quảng bá phim mới đây, Kang Dong Won nhấn mạnh, anh không bỏ tiền túi để làm một bộ phim nên khi tham gia diễn xuất anh muốn vừa làm hài lòng khán giả vừa hài lòng nhà sản xuất. Kang không muốn làm thất vọng những người đã tin tưởng và quyết định tạo ra bộ phim.

 

Đầu năm 2016, Kang Dong Won quyết định đầu quân cho tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG Entertainment. Kang đã về “ngôi nhà chung” với các ngôi sao đẳng cấp quốc tế như: Big Bang, Psy, 2NE1… Với bàn tay phù thủy Yang Hyun Suk, Giám đốc điều hành tài năng của Tập đoàn YG Entertainment, Kang Dong Won vững tin gia nhập sâu hơn vào thị trường điện ảnh quốc tế trong thời gian tới.

 

TUYẾT TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek