Thứ Năm, 10/10/2024 09:33 SA
Song Hye Kyo xứng danh ngọc nữ với “Hậu duệ mặt trời”
Chủ Nhật, 13/03/2016 09:11 SA

Sau 2 năm vắng bóng, ngọc nữ Song Hye Kyo khiến khán giả say mê khi trở lại với phim truyền hình bom tấn “Hậu duệ mặt trời”, đóng cặp với mỹ nam Song Joong Ki.

 

Nữ diễn viên Song Hye Kyo - Ảnh: Internet 

Song Hye Kyo sinh năm 1981, ra mắt giới showbiz với vai trò là diễn viên từ năm 14 tuổi. Khi xuất hiện trong phim “Trái tim mùa thu” với vai chính Eun Suh thì tên tuổi của cô mới thực sự nổi bật. Sau đó 4 năm, Song Hye Kyo trở lại sánh đôi cùng Bi Rain trong “Ngôi nhà hạnh phúc”. Bộ phim gây tiếng vang lớn toàn châu Á. Kể từ sau đó, Song Hye Kyo bắt đầu được các fan gọi với tên trìu mến “Ngọc nữ của điện ảnh xứ Hàn”.

 

Gần như mất tích một thời gian trong các dự án phim lớn nhỏ, Song Hye Kyo trở lại với “Gió mùa đông năm ấy” (2013) và lại gây sốt trong một thời gian dài. Trong phim này, Song Hye Kyo có vai diễn nội tâm không hề dễ dàng. Tham gia dự án phim bom tấn “Hậu duệ mặt trời”, Song Hye Kyo đóng cặp với nam diễn viên Song Joong Ki. Hiện “Hậu duệ mặt trời” đang “làm mưa làm gió” ở châu Á dù mới lên sóng được vài tập đầu. Bộ phim kể về mối tình giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và viên đại úy của tổ chức Liên Hợp Quốc Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) trong việc giữ gìn hòa bình và đẩy lùi bệnh tật ở vùng đất chiến tranh, thiếu thốn.

 

Dù năm nay đã ngoài 30 nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên không đổi theo thời gian của Song Hye Kyo. So với những phim trước, nhan sắc của Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” có phần mặn mà hơn khi cô nàng vào vai một bác sĩ thông minh với tính cách vui vẻ, đáng yêu. Chính sự kết hợp giữa ngoại hình và cách diễn xuất này đã giúp cô chinh phục khán giả mọi lứa tuổi.

 

Với 21 năm trong nghề, Song Hye Kyo là một trong những “nữ hoàng màn ảnh” nắm trong tay hơn 30 dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh và mang về cho mình gần 20 giải thưởng diễn xuất trong các lễ trao giải điện ảnh truyền hình trong và ngoài Hàn Quốc.

 

Chưa bao giờ khán giả bắt gặp cách diễn lặp lại của ngọc nữ ở từng ấy vai diễn. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh là một lối diễn khác nhau, khiến khán giả luôn bị cuốn hút vào mạch nhân vật mới mẻ và ấn tượng. Dù phải trải qua những thăng trầm thời thơ ấu hay những tai tiếng không đáng có trong sự nghiệp, nhưng đối với nhiều người, Song Hye Kyo vẫn luôn là “ngọc nữ” của nền điện ảnh xứ Kim chi nhờ vào tài năng và vẻ đẹp không bao giờ mai một.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek