Thứ Sáu, 11/10/2024 09:22 SA
Hari Won - cô gái ngọt ngào
Chủ Nhật, 31/01/2016 17:00 CH

Nữ ca sĩ, diễn viên, MC xinh đẹp Hari Won vừa khiến người hâm mộ Việt Nam ngẩn ngơ tiếc nuối khi cô trở về xứ sở kim chi, khép lại mối tình 9 năm với một rapper người Việt. Dịp Tết Bính Thân, cô “tái ngộ” khán giả trong bài hát tươi tắn rộn ràng “Điệp khúc mùa xuân”.

 

Nghệ sĩ trẻ mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won - nguồn: Internet

Với khán giả trẻ Việt Nam, Hari Won là cái tên quen thuộc. Cô gái xinh đẹp sinh năm 1985 này mang hai dòng máu Việt - Hàn, chào đời tại Seoul (Hàn Quốc) song từng có những ký ức tuổi thơ ở Việt Nam. Yêu văn hóa và con người Việt Nam, Hari Won theo học tại Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh. Và rồi, được âm nhạc đưa lối, cô gặp rapper Tiến Đạt - chàng trai sinh năm 1981, có ngoại hình “bụi bặm”, chiều cao khiêm tốn nếu so với đôi chân dài của cô. Tiến Đạt trầm tính, không sôi nổi, hài hước như người đẹp đến từ xứ Hàn, cũng không phải là đại gia. Nhưng tình yêu có lý lẽ riêng của nó.

 

Năm 2013, được Tiến Đạt khích lệ, Hari Won cùng rapper người Việt tham gia “Cuộc đua kỳ thú” mùa thứ hai. Và cô ca sĩ của ban nhạc Kiss (Hàn Quốc) nhanh chóng trở thành “hiện tượng” của chương trình truyền hình thực tế này. Năm 2014, Hari Won được đề cử giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim “Chàng trai năm ấy”. Không chỉ ca hát, đóng phim…, cô còn là một MC duyên dáng. Có thể nói, Hari Won là một cô gái đa năng, lại được trời phú cho gương mặt xinh đẹp và vóc dáng khiến nhiều phụ nữ mơ ước. Với vẻ ngoài cuốn hút cùng tính cách sôi nổi vui tươi, cô được công chúng yêu mến. Mẹ rapper Tiến Đạt cũng yêu quý cô gái đến từ Hàn Quốc này. Hai gia đình đã tính đến chuyện cưới xin nhưng rồi những bất đồng, khác biệt cứ lớn dần và đẩy họ ra xa. Cho đến một ngày, Hari Won công khai chuyện cô và Tiến Đạt chia tay, đặt dấu chấm hết cho một tình yêu đẹp, kéo dài trong 9 năm khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

 

Không còn yêu nhau nhưng họ vẫn quan tâm, vẫn là bạn tốt của nhau. Ngày Hari Won rời Việt Nam trở về Hàn Quốc, rapper sinh năm 1981 đưa cô ra sân bay Tân Sơn Nhất, ân cần dặn dò và ôm hôn cô trước lúc chia tay. Có lẽ đó chính là dư âm dịu êm từ tình yêu của hai nghệ sĩ trẻ.

 

Trước khi trở về trong vòng tay gia đình, Hari Won đã cùng giọng ca thân thiết Sơn Ngọc Minh thu âm bài hát “Điệp khúc mùa xuân” với bản phối mới, như món quà xuân dành cho người hâm mộ Việt Nam. Hari Won là cô gái sôi nổi. Vì vậy, những ca khúc mà cô thể hiện cũng tươi vui, rộn ràng sôi nổi. Và nữ ca sĩ hồi hộp chờ đợi phản hồi từ khán giả sau khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới này.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek