Thứ Hai, 07/10/2024 09:21 SA
Cô nàng “Bí danh” Jennifer Garner
Thứ Bảy, 14/07/2007 07:10 SA

Jennifer đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn Sydney Bristow trong series phim truyền hình “Bí danh” đang chiếu trên VTV3.

 

070714-JENNIFER-GARNER.jpg
Jennifer Garner
Cô tên đầy đủ là Jennifer Anne Garner, sinh ngày 17/4/1972 tại thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ. Khi còn nhỏ, Jennifer đã theo học lớp balê trong 9 năm. Đến thời trung học, cô bé cũng nổi tiếng với những hoạt động ca hát, nhảy múa balê, chơi kèn saxophone trong các buổi dạ hội hay văn nghệ của trường.

 

Chẳng bao lâu sau khi vào học tại Đại học Denilson chuyên ngành hoá, Jennifer nhận ra rằng tình yêu nghệ thuật của mình lớn hơn là đam mê khoa học nên quyết định đổi hướng sang học diễn xuất tại Đại học Yale. Sau khi tốt nghiệp, cô đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn viên khi chuyển đến Los Angeles. Tại đây, cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Felicity” (1998) và bắt đầu được các đạo diễn chú ý. Đây cũng là nơi cô gặp người chồng đầu tiên là Scott Foley. Nhưng sau 6 năm hạnh phúc, cặp đôi này đã chính thức chia tay vào năm 2004. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do việc Jennifer nổi tiếng quá nhanh và đời sống của họ từ đó luôn phải chịu sự xoi mói của giới papazazzi.

 

Sự nổi tiếng của Jennifer gắn liền với vai diễn điệp viên CIA Sydney Bristow trong bộ phim “Bí danh”. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của Sydney, người nắm giữ nhiều bí mật chết người với vai trò là thành viên của một tổ chức gián điệp. Âm mưu, thủ đoạn, các mối quan hệ đầy bí ẩn đã tạo nên những nút thắt hấp dẫn, gay cấn làm say mê khán giả màn ảnh nhỏ. Thành công của vai diễn đã liên tiếp mang về cho Jennifer những đề cử giải Emmy ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong series phim truyền hình,  nhận được một  giải thưởng của Hội điện ảnh Mỹ, một giải Quả cầu vàng và giải nữ diễn viên được yêu thích nhất trong 3 năm liên tiếp của People’s Choice Awards. Đặc biệt với vai diễn trong “Alias”, cô còn được mệnh danh là “Nữ diễn viên cá tính nhất Hollywood”.

 

Vụt sáng với phim “Alias”, đến nay Jennifer đã khẳng định được tài năng và sức hút của mình trong làng điện ảnh với các vai diễn trong các phim “Pearl Harbour” (2001), “Daredevil” (2003), “13 going 30” (2004), “Elektra” (2005)… Gương mặt hoàn hảo, làn môi gợi cảm tạo cho Jennifer sức hút khó cưỡng lại dù trên màn ảnh hay ngoài đời. Với vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ, cô đã nhiều lần liên tiếp lọt vào danh sách các nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất do các tạp chí FHM, People, Askmen, Maxim bình chọn. Nhưng có lẽ vinh dự nhất đối với cô đó là việc lọt vào Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

 

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên cạnh Ben Affeck, người tình một thời của mỹ nhân Latinh Jennifer Lopez. Hai người gặp nhau khi cùng diễn xuất trong bộ phim  “Daredevil”, nhưng họ chỉ thực sự rung động  khi Ben kịp thời cứu Jennifer thoát khỏi một tai nạn nghiêm trọng trên trường quay. Tháng 12/2005, họ chào đón con gái đầu lòng Violet Anne tại thành phố Los Angeles, California.

TRỌNG HẢO

(Dịch từ wikipedia.com)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek