Thứ Bảy, 12/10/2024 17:19 CH
Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015
Thứ Bảy, 05/12/2015 11:30 SA

Tối 4/12 (theo giờ địa phương), trong đêm Chung kết trao giải Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần thứ 7 diễn ra tại Ba Lan, đại diện đến từ Paraguay, người đẹp Stephania Vasquez Stegman đã xuất sắc vượt qua 81 ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện của Việt Nam góp mặt trong cuộc thi này - Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên không thể lọt Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

 

Đây là giải thưởng Grand Slam đầu tiên của Paraguay trên đấu trường sắc đẹp.

 

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 Stephania Vasquez Stegman năm nay 23 tuổi, tới từ thủ đô Asunción của Paraguay. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình đáng mơ ước với chiều cao 1,77m và số đo 3 vòng 90 – 60 – 90. Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá rất cao khi luôn nằm trong top 10 những thí sinh có tiềm năng cạnh tranh ngôi vị hoa hậu. Trước đêm chung kết, Stephania cũng được trang Globalbeauties bình chọn là một trong 5 nhan sắc sáng giá nhất.

 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Canada. Á hậu 2 là thí sinh Colombia. Á hậu 3 được trao cho Hoa hậu Iceland và Á hậu 4 là Karina Martin của Mexico.

 

Trong đêm chung kết, các người đẹp lần lượt trải qua những phần thi: trang phục truyền thống, bikini, dạ hội và ứng xử. Các ngôi vị Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện của các quốc gia Canada, Colombia, Iceland và Mexico. Đêm chung kết cuộc thi cũng chọn ra những thí sinh đẹp nhất của các châu lục. Trong đó, Hoa hậu châu Âu là đại diện của Slovakia - Petra Denkova, Hoa hậu châu Mỹ là Angie Keith đến từ Panama, Hoa hậu châu Phi là thí sinh Sonia Gisa của Rwanda và Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương là Aafreen Rachael Vaz từ Ấn Độ.

 

Lệ Quyên giành giải phụ Hoa hậu truyền thông xã hội.

 

Các giải phụ của cuộ thi bao gồm: Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất là Indonesia, Hoa hậu đi catwalk đẹp nhất là Colombia, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất là Myanmar và hình thể đẹp nhất thuộc về Hoa hậu Panama. 

 

Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi sắc đẹp hằng năm được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA). Đây cũng được đánh giá là một trong những cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, chỉ xếp sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek