Những cô người mẫu xinh đẹp dường như là một “gia vị” không thể thiếu trong nhiều triển lãm ô tô ở khắp thế giới. Tuy nhiên, năm nay một số nhà sản xuất đã “đổi món”, đưa những chàng người mẫu lên sàn trình diễn bên cạnh những mẫu ô tô của họ.
Năm nay nhà sản xuất ô tô Audi AG đã tuyển ba người mẫu nam Nhật Bản trong bộ vest nhung màu đen, tham gia cùng những cô người mẫu, tạo dáng trước những mẫu xe mới của họ. “Nhãn hiệu của chúng tôi có một ấn tượng mạnh. Chúng tôi đang dùng những người mẫu này để thể hiện triết lý của nhãn hiệu”, Hirofumi Yamane, thuộc công ty tổ chức sự kiện TOW đang phối hợp cùng với Audi, cho biết.
Trước đây, những cô người mẫu xinh đẹp thường được gọi là “những người bạn đồng hành trong các buổi triển lãm” ở Nhật. Họ thường được các công ty thuê để quảng bá và giới thiệu sản phẩm trong các buổi triển lãm. Lần đầu tiên họ xuất hiện ở Triển lãm ô tô
Những chàng người mẫu nam cũng có mặt tại gian hàng của Toyota Motor Corp. Tuy nhiên, họ chỉ là “trợ diễn” cho những cô người mẫu. Một chàng đứng cặp cùng một nữ vũ công trình diễn trước chiếc xe mẫu. Một chàng khác trong bộ đồ của người mang vác đồ ở khách sạn dỡ những túi và hộp đồ vừa mua từ một chiếc xe tải mini cho một cô người mẫu trong bộ quần áo vàng óng. “Anh chàng người mẫu nam này ở đó là để tôn vẻ đẹp rực rỡ của cô gái”, một quan chức
Những chàng người mẫu nam có thể chưa làm cánh phóng viên ảnh say mê như những cô bạn đồng nghiệp, nhưng Yamane tại gian hàng của Audi lại nhìn thấy khả năng hấp dẫn đối tượng khách hàng khác. “Tôi đã nhận thấy có những phụ nữ chụp ảnh những anh chàng người mẫu nam, chứ không phải là chiếc xe”, anh cho biết.
(Reuters)