Thứ Năm, 03/10/2024 16:16 CH
Chelsea thắng đậm, M.U “văng” khỏi top 10 Premier League
Thứ Hai, 26/08/2024 10:20 SA

Chelsea giành chiến thắng tưng bừng tại Premier League. Nguồn: Getty Images

Tối 25/8, Chelsea có ngày thi đấu thăng hoa để tạo nên "cơn mưa bàn thắng" khi giành chiến thắng đậm 6-2 ngay trên sân của Wolverhampton Wanderers ở vòng 2 Premier League mùa giải mới.

 

Chukwunonso Madueke và Cole Palmer cùng nhau chơi ấn tượng để góp công lớn trong chiến thắng đậm của “The Blues”.

 

Madueke lập hat-trick bàn thắng vào lưới của Wolverhampton, trong khi Cole Palmer khiến hàng vạn khán giả tại Molineux ngỡ ngàng với "hat-trick" kiến tạo và một bàn thắng. Hai bàn thắng còn lại của Chelsea được chia đều cho Nicolas Jackson và Joao Felix.

 

Chiến thắng tưng bừng giúp đoàn quân của HLV Vincenzo Maresca tìm lại niềm vui sau khi để thua Man City 0-2 trong ngày ra quân.

 

Sau hai lượt trận, “The Blues” có 3 điểm cùng hiệu số +2 để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Newcastle United dù được đánh giá cao hơn nhưng khởi đầu khá vất vả mới có được trận hòa 1-1 trên sân của AFC Bournemouth.

 

Anthony Gordon ghi bàn thắng cho “Chích chòe” ở phút 77 để gỡ hòa sau khi AFC Bournemouth có bàn mở tỉ số ở phút 37 do công của Marcus Tavernier. Kết quả này giúp Newcastle United có 4 điểm để xếp thứ 6 bảng xếp hạng mùa này.

 

Joao Pedro giúp Brighton đánh bại M.U. Nguồn: Reuters

 

Trong khi đó, M.U rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng vị trí thứ 11 khi họ để thua 1-2 trước Brighton & Hove Albion trong trận đấu sớm nhất vòng 2.

 

Ở trận đấu muộn nhất, Liverpool có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà Anfield.

 

Luis Dias và Mohamed Salah cùng nhau ghi bàn để giúp “The Kop” giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở đầu mùa giải, qua đó trở lại top 4 Premier League khi cùng có 6 điểm như ManCity, Brighton & Hove Albion và Arsenal.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola cùng có 6 điểm như Brighton, nhưng leo lên ngôi đầu bảng Premier League nhờ hơn hiệu số bàn thắng tốt hơn (+5 so với +4).

 

Còn Arsenal “phục thù” thành công khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Villa Park của Aston Villa, đội bóng đã thắng họ cả hai lượt trận ở mùa giải trước.

 

Tottenham cũng có thắng lợi đầu tay sau màn vùi dập Everton 4-0 nhờ các bàn thắng của Bissouma, Son Heung-min (cú đúp) và Cristian Romero. Trận thắng này giúp Tottenham có 4 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek