Thứ Ba, 24/09/2024 22:33 CH
23 giờ ngày 6/10 vòng 8 Giải Ngoại hạng Anh, M.U - Newcastle:
Trận đấu bình thường bỗng hóa đặc biệt
Thứ Sáu, 05/10/2018 08:45 SA

HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu thất bại trước Newcastle

Vòng 8 Giải Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City. Đây là trận đấu rất đáng xem, bởi đó là cuộc đối đầu giữa hai trường phái tấn công hấp dẫn nhất xứ sở sương mù hiện tại. Tuy nhiên, nó vẫn không thể đặc biệt bằng cuộc đối đầu giữa M.U và Newcastle. Nếu M.U thua, rất có thể HLV Mourinho sẽ bị sa thải.

 

Dẫu biết mùa giải này sẽ rất khó khăn với M.U, bởi trước mùa bóng, HLV Mourinho không được tăng cường các cầu thủ chất lượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Tuy nhiên, không ai nghĩ đội chủ sân Old Trafford lại rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng đến vậy. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, M.U đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong 29 năm qua.

 

“Quỷ đỏ” đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Giải Ngoại hạng với 10 điểm sau 7 vòng đấu. Nếu tính tất cả đấu trường, thành tích của “Quỷ đỏ” càng ảm đạm hơn khi họ bị Derby County loại ở cúp Liên đoàn và hòa thất vọng 0-0 trên sân nhà trước Valencia ở vòng bảng Champions League.

 

Thành tích kém cỏi, nhưng M.U lại là tâm điểm trên các trang báo tại nước Anh, khi mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Pogba luôn căng thẳng. Kéo theo đó là tình hình nội bộ mất kiểm soát. Có thể tin điều đó là sự thật khi nhìn lối chơi như ru ngủ người xem của các cầu thủ đắt tiền của M.U.

 

Theo thông tin, ban lãnh đạo M.U đã có cuộc họp để nghiên cứu các phương án giải quyết vấn đề phong độ của một trong những CLB bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Theo đó, mọi con mắt sẽ dồn về trận đấu giữa M.U và Newcastle tại sân Old Trafford vào ngày 6/10. Màn trình diễn của các cầu thủ M.U sẽ quyết định tương lai của HLV Mourinho.

 

Về phía HLV người Bồ Đào Nha, đây gần như là cơ hội cuối cùng để ông chứng minh rằng ông vẫn đang nắm quyền kiểm soát tình hình của M.U. Nếu giành chiến thắng trước Newcastle bằng lối chơi thuyết phục, HLV Mourinho sẽ được tạo thêm cơ hội. Sau vòng 8, Giải Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các trận đấu của các đội tuyển quốc gia. Đây được xem là khoảng thời gian quý báu để HLV người Bồ Đào Nha củng cố vị trí của CLB M.U.

 

Ngược lại, nếu M.U thua, ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh cũng dành khoảng thời gian này để tìm kiếm HLV thay thế phù hợp với M.U. Với M.U vào thời điểm này hoặc là thay đổi hoặc là sẽ chứng kiến một mùa giải vứt đi, khi mà tất cả chỉ mới xuất phát.

 

Rất may cho HLV Mourinho và các học trò của ông, đối thủ của họ trên sân Old Trafford đang có phong độ kém cỏi. Khác với mùa bóng trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez, “Chích chòe” chưa thắng nổi trận nào và chiếm giữ vị trí thứ 17/20 trên bảng xếp hạng Giải Ngoại hạng. Newcastle thua tới 4 và chỉ có được 1 điểm sau trận hòa trước Crystal Palace.

 

Bởi vậy, nếu M.U không thắng nổi đối thủ như vậy thì nhận định về việc ban lãnh đạo M.U sa thải Jose Mourinho trong tuần này là hoàn toàn có cơ sở.

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek