Thứ Tư, 09/10/2024 23:23 CH
Giải Bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Phú Yên lần thứ XIX - năm 2017, Cúp Cà phê Hương Hương:
Hướng đến sự mới mẻ
Thứ Năm, 14/09/2017 09:54 SA

Cầu thủ đội Hành chính 4 đi bóng trước sự đeo bám của cầu thủ Hành chính 1 - Ảnh: NHẬT HUY

Giải Bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Phú Yên lần thứ XIX - năm 2017, Cúp Cà phê Hương Hương vừa kết thúc với chức vô địch thuộc về Liên quân Hành chính 4. Điều đọng lại với người xem có lẽ là nỗ lực của những người làm công tác tổ chức, nhằm giúp giải đấu có thêm sự mới mẻ.

 

Vượt qua các đội bóng mạnh, 2 đội bóng Liên quân Hành chính 4 (Sở VH-TT-DL, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên, Sở Tài chính) và Liên quân Hành chính 1 (Sở TN-MT, Sở KH-ĐT, Sở Nội vụ), góp mặt trong trận chung kết giải. Nếu như Liên quân Hành chính 1 là đội đương kim vô địch với lối chơi đã tạo được sự gắn kết với các thành viên đã từng chơi bóng cùng nhau, thì sự thú vị khác đến từ Liên quân Hành chính 4.

 

Trong thành phần của đội bóng này trong trận chung kết có đến 4 HLV bóng đá đang công tác tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Phú Yên góp mặt trong sân. Nổi bật trong số đó có HLV Hồ Quốc Vương, người đoạt giải Vua phá lưới với 9 bàn thắng. Chiến thắng 2-1 dành cho Liên quân Hành chính 4 hoàn toàn xứng đáng. Trong khi đó Liên quân Hành chính 1 không có gì phải hối tiếc, bởi họ đã thể hiện hết khả năng và đây vẫn được xem là một trong những đội bóng mạnh của Giải Bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Phú Yên nhiều năm nay.

 

“Vào các buổi chiều, tôi hay đi xem bóng đá tại Giải Bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, năm 2017, Cúp Cà phê Hương Hương tại sân Tuy Hòa. Tôi khá ấn tượng với đội bóng Liên quân Hành chính 4, bởi đa phần các cầu thủ trên sân đều là HLV bóng đá. Chiến thắng của đội bóng này tại giải năm nay không làm nhiều người bất ngờ”, anh Nguyễn Văn Tân (phường 5, TP Tuy Hòa) cho biết.

 

Giải Bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Phú Yên hàng năm là một trong những hoạt động lớn của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh. Giải năm nay đã vận động được Công ty TNHH TM-DV Hương Hương Phú (Cà phê Hương Hương) chung tay cùng giải đấu. Và điều đặc biệt so với mọi năm là đội bóng của đơn vị tài trợ được phép làm đội “khách mời” của giải. Đội bóng Cà phê Hương Hương với thành phần nòng cốt là nhân viên của công ty này được tranh tài với lực lượng đoàn viên của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh.

 

Chiến thắng không phải là tất cả, điều đọng lại với nhiều nhân viên của Cà phê Hương Hương là những nụ cười vì lần đầu tiên tham gia một giải bóng đá ý nghĩa, tràn ngập tinh thần giao lưu. “Chúng tôi rất vui vì được đồng hành cùng giải. Nếu điều kiện cho phép, chúng tôi sẽ hợp tác cùng Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh một cách lâu dài”, anh Lê Nhật Cường, đại diện Cà phê Hương Hương cho biết.

 

“Ý tưởng của chúng tôi ở giải đấu sắp tới là mời các đội bóng khách mời đến từ các công ty, do­anh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tất nhiên là phải đúng với điều lệ, quy định của Ban tổ chức giải. Nếu các đội bóng sử dụng các cầu thủ đá phủi chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, chúng tôi không chấp nhận. Ý tưởng này sẽ giúp giải đấu thêm mới mẻ, bởi một mặt giải quyết được chủ trương xã hội hóa thể thao, mặt khác tạo môi trường giao lưu ý nghĩa cho đoàn viên, thanh niên”, anh Nguyễn Ngọc Trí, Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh nói.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek