Thứ Bảy, 21/09/2024 02:17 SA
Arsenal - Man City (22 giờ, tối nay): Canh bạc “cuộc đời” của Wenger
Chủ Nhật, 02/04/2017 08:51 SA

Wenger có thành tích đối đầu rất tệ trước Guardiola

Tối nay (2/4), sân cỏ nước Anh sẽ nóng lên với trận cầu tâm điểm của vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City. Có lẽ chưa bao giờ một trận đấu lại có ý nghĩa với HLV Wenger đến vậy, bởi nếu thua Man City, “Giáo sư” sẽ phải ra đi.

 

Arsenal mùa giải năm nay vẫn giống như những mùa giải trước, đó là khởi đầu tưng bừng nhưng rồi cứ qua dịp Giáng sinh và năm mới là sa sút không phanh. Bị loại khỏi Champions League với tỉ số chung cuộc 2-10 trước Bayern ở vòng 1/8, thua 6/7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, các “Pháo thủ” khiến CĐV đau đớn như cắt từng khúc ruột. Tất nhiên, người phải chịu trách nhiệm cho quá nhiều nỗi đau kể trên phải là HLV Wenger, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay. Nhưng chưa chắc “Giáo sư” còn ở lại Emirates cho đến ngày mùa giải khép lại bởi mọi thứ đều có giới hạn chịu đựng. Arsenal chỉ còn 2 đấu trường để tham dự, đó là FA Cup (lọt vào bán kết gặp Man City 23/4) và Ngoại hạng Anh, nơi “The Gunners” đã tụt xuống vị trí thứ 6 sau liên tiếp những trận thua gần đây.

 

Một điều quen thuộc trong các tuần qua là HLV Arsene Wenger lại bị các phóng viên hỏi về tương lai của chính ông, Mesut Ozil và Alexis Sanchez trong các buổi họp báo. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra ở Arsenal trong tương lai cả. Tương lai bất định như vậy đã và đang ảnh hưởng tới kết quả trên sân bóng của Arsenal. Họ đã thất bại 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League nên đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tinh thần kiệt quệ, lực lượng của Arsenal cũng khủng hoảng. Ngoài chấn thương dài hạn của Cazorla, Wenger còn đang mất Ozil vì lý do tương tự. Một thất bại trước đoàn quân của HLV Guardiola tại Emirates vào tối nay có thể khiến mục tiêu lọt vào top 4 của “Pháo thủ” trở nên xa vời, đồng nghĩa với lời tạm biệt dành cho “Giáo sư” Arsene Wenger.

 

Bên kia chiến tuyến, Manchester City cũng không khá hơn là mấy. Họ không có phong độ thực sự ổn định khi để mất điểm trong 2 vòng đấu gần nhất trước Stoke City và Liverpool. Cho nên, trận đấu này càng trở nên kịch tính và khó đoán được kết quả. Một trận hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra.

 

HÀ MY (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek