Thứ Hai, 23/09/2024 16:24 CH
Premier League: M.U hòa thất vọng tại Old Trafford
Thứ Năm, 02/02/2017 11:05 SA

Ibrahimovic bất lực trước sự xuất sắc của Jakupovic - Nguồn: Reuters

* Suarez và Messi giúp Barca nắm lợi thế tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha

 

Chưa đầy một tuần sau thất bại ở bán kết lượt về EFL Cup, “Quỷ đỏ” lại “ôm hận” trước Hull City khi bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu muộn vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng 2/2.​

 

Ở trận đấu này, M.U không khó khăn để kiểm soát thế trận và tạo sức ép lớn về phía khung thành Hull City.​ Tuy nhiên, lần lượt Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata... đều không thể thắng được thủ thành Eldin Jakupovic của Hull City. Thậm chí, đội khách còn khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” phải “thót tim” với pha dứt điểm của Lazar Markovic (Hull City) ở phút 87 đi đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành De Gea.

 

Trận hòa trước đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng đội chủ sân Old Trafford M.U lỡ cơ hội bám đuổi top 4 để hy vọng giành suất dự Champions Lague mùa tới.​ Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp mà đoàn quân của HLV Jose Mourinho tại đấu trường này.​ Hiện M.U vẫn giữ vị trí thứ 6 với 42 điểm, kém đội bóng xếp thứ 4 là Liverpool 4 điểm.​

 

Trong khi đó, với 1 điểm tại “Thánh địa” Old Trafford, Hull City tạm thoát khỏi vị trí bét bảng khi có 17 điểm, nhiều hơn Sunderland 1 điểm. Tuy nhiên, họ phải nỗ lực hơn nữa mới có thể giành suất trụ hạng mùa này.​

 

Ở trận đấu cùng giờ, Man City dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước West Ham trên sân khách. Các bàn thắng của Man “xanh” được ghi do công của Kevin de Bruyne (phút 17), David Silva (phút 21), Gabriel Jesus (phút 39) và Yaya Toure (phút 67).

 

* Ở trận bán kết lượt đi Cup Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey), Barcelona giành lợi thế lớn khi đánh bại Atletico Madrid 2-1 trên sân Vicente Calderon.

 

Trận này, Barca có khởi đầu tốt và tìm được bàn thắng vượt lên chỉ sau 7 phút bóng lăn với pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Luis Suarez. Đến phút 33, Atletico Madrid phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau pha “tỏa sáng” của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina nhận bóng trước vòng cấm và tung ra cú dứt điểm từ xa đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Barca.

 

Khoảng thời gian còn lại, HLV Diego Simeone tung tiền đạo Fernando Torres vào sân nhằm tăng cường hàng công. Dù thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Atletico Madrid chỉ có thể tìm được bàn thắng danh dự ở phút 59 nhờ công của tiền đạo Antoine Griezmann.

 

Với chiến thắng ngay trên sân của Atletico Madrid, Barca nắm nhiều lợi thế trước khi bước vào trận lượt về tại sân nhà Nou Camp sau đây một tuần.

 

Roma đoạt vé vào bán kết Cup quốc gia Ý

 

Rạng sáng 2/2, Roma giành quyền vào bán kết Cup quốc gia Ý (Coppa Italia) sau khi vượt qua Cesena 2-1 ở tứ kết.

 

Chiến thắng của AS Roma đến ở những phút bù giờ sau khi lão tướng Francesco Totti thực hiện thành công quả đá 11m. Trước đó, Edin Dzeko đưa AS Roma vượt lên dẫn trước ở phút 68 nhưng Luca Garritano cân bằng tỉ số 1-1 cho Cesena ở phút 73.

 

Đối thủ của Roma ở bán kết là Lazio. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Napoli và Juventus.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek