Thứ Ba, 24/09/2024 12:17 CH
Liverpool bị đội bóng hạng ba cầm hòa ở FA Cup
Thứ Hai, 09/01/2017 16:54 CH

Một pha uy hiếp khung thành Plymouth Argyle của Ben Woodburn - Ảnh: Reuters

* Messi lập công, Barca thoát thua phút 90

 

Tối 8/1, Liverpool gây thất vọng khi để đội bóng thi đấu ở Giải hạng ba (League Two) Plymouth Argyle cầm hòa 0-0 trên sân Anfield ở vòng 3 FA Cup.

 

Trận này, HLV Jurgen Klopp chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Liverpool vẫn vượt trội hoàn toàn so với Plymouth Argyle. Và Liverpool thể hiện sự vượt trội bằng thế trận áp đảo Plymouth Argyle từ đầu đến cuối với thời gian kiểm soát 78%, tung ra gần 30 cú dứt điểm và được hưởng 17 quả phạt góc. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu vô duyên, các ngôi sao của đội chủ nhà liên tục dứt điểm hỏng ăn ở những tình huống quyết định, khiến Liverpool không thể sớm có bàn thắng.

 

Trước lối chơi bế tắc của các học trò, HLV Klopp tung thêm Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Adam Lallana vào sân trong hiệp 2, nhưng Liverpool vẫn không thể xuyên thủng được tuyến phòng ngự số đông của Plymouth Argyle.

 

Hòa trận này, Liverpool phải đá lại trên sân của Plymouth Argyle (chưa xác định ngày) để tranh vé vào vòng 4.

 

Terry nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Lee Angol - Ảnh: Daily Mail

 

Trong khi đó, Chelsea dễ dàng đánh bại Peterborough United 4-1 trên sân Stamford Bridge trong trận đấu mà trung vệ John Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thắng trận này, Chelsea nối gót Man City, M.U, Arsenal... ghi tên vào vòng 4 FA Cup.

 

* Ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Barcelona chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Villarreal dù ngôi sao Lionel Messi ghi bàn.

 

Messi (10) ăn mừng cùng đồng đội sau bàn gỡ hòa - Ảnh: Reuters

 

Trước đối thủ khó chịu, HLV Luis Enrique tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, nhưng Messi và các đồng đội gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của đội chủ nhà. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Barca phải trả giá ở phút 50 sau một pha phản công thần tốc của Villarreal. Người lập công cho đội chủ nhà là Nicola Sansone sau khi nhận đường chọc khe của Alexandre Pato.

 

Phải đến cuối trận, Messi mới tỏa sáng cú dứt điểm tuyệt đẹp vào góc xa khung thành đối phương, giữ lại 1 điểm cho “gã khổng lồ” xứ Catalan. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp trong năm mới của Barca, khiến đội bóng xứ Catalan không thể đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Sevilla. Barca hiện có 35 điểm, kém Sevilla 1 điểm và Real Madrid đến 5 điểm.

 

Trong khi đó, “Tàu ngầm vàng” Villarreal cũng không thể lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Atletico Madrid với trận hòa này.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek