Thứ Năm, 10/10/2024 11:24 SA
Nỗ lực khởi công xây dựng Nhà máy lọc dầu Vũng Rô trong thời gian sớm nhất
Thứ Năm, 21/02/2013 07:50 SA

Chiều 20/2, đoàn công tác của Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô do Tổng giám đốc Kirill Korolev làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

 

ldvr130221.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc tiếp ông Kirill Korolev, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô - Ảnh: N.THẮNG

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, ông Kirill Korolev cảm ơn sự giúp đỡ nhất quán và liên tục của lãnh đạo tỉnh Phú Yên để công ty có được thành quả như ngày hôm nay. Hiện Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô rất quan tâm đến vấn đề giải phóng mặt bằng và mong chính quyền địa phương tích cực hỗ trợ để dự án triển khai đúng kế hoạch; đề nghị tỉnh thành lập tổ công tác với những cán bộ có chuyên môn thực sự, có thể giải quyết những vấn đề vướng mắc nảy sinh trong quá trình thực hiện dự án. Ông Kirill Korolev cho biết: Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô đã thuê những chuyên gia giỏi nhất để thực hiện dự án và cần một đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên môn người địa phương để cùng hợp tác hoạt động. Công ty cần tỉnh hỗ trợ giải quyết đồng bộ các vấn đề có liên quan đến việc chuẩn bị khởi công cũng như trong quá trình triển khai dự án. Về phần mình, công ty sẽ nỗ lực để khởi công trong thời gian sớm nhất; đồng thời cam kết về tính minh bạch của dự án để tỉnh và người dân cùng tham gia giám sát.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cam kết đặt dự án dưới sự theo dõi, đôn đốc trực tiếp của mình; đồng thời cho biết, tỉnh sẽ bố trí những cán bộ có năng lực, làm tốt công việc do tỉnh phân công để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc giải phóng mặt bằng và thực hiện dự án. Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc khẳng định, nếu Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô có thể thu hút thêm một số đối tác phụ trợ thì tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

 

lanh-dao130221.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Cự tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô - Ảnh: VIỆT AN

Tiếp đoàn tại UBND tỉnh, đồng chí Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà đầu tư công bố lộ trình thực hiện dự án một cách rõ ràng, cụ thể để các bên liên quan phối hợp thực hiện và phấn đấu hoàn thành đúng hạn.

 

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô Kirill Korolev tặng 20 xe máy cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

 

VIỆT AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek