Thứ Tư, 09/10/2024 21:15 CH
“Bà đỡ” giúp nhiều doanh nghiệp phát triển sản xuất
Thứ Năm, 26/04/2012 14:00 CH

Những năm qua, nhờ nguồn vốn của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Phú Yên, nhiều khách hàng đã có cơ hội để phát triển sản xuất, kinh doanh. Phóng viên Báo Phú Yên lược ghi một số ý kiến của các cá nhân, doanh nghiệp về ngân hàng này.

Copy120426.jpgHỦ CỬA HÀNG TUYẾT DŨNG, TP TUY HÒA NGUYỄN THỊ TUYẾT: BIDV Phú Yên luôn tạo cho khách hàng niềm tin và sự thoải mái

Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã gắn bó toàn diện với BIDV Phú Yên trên nhiều lĩnh vực như gửi tiết kiệm, chuyển tiền, phát hành các loại thẻ tín dụng, thẻ nội địa, phát hành thư bảo lãnh thanh toán cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ khác. Trong quá trình giao dịch, BIDV Phú Yên luôn dành cho chúng tôi sự quan tâm với những chính sách ưu đãi hợp lý, phù hợp theo quy định. Chúng tôi thật sự hài lòng với phong cách giao dịch năng động của các cán bộ ngân hàng cùng chính sách chăm sóc khách hàng linh hoạt của BIDV Phú Yên.

Với những gì đã đạt được trong 22 năm hình thành và phát triển, chúng tôi cũng như nhiều khách hàng khác đều mong muốn BIDV Phú Yên tiếp tục gặt hái những thành công, ngày càng thắt chặt thêm mối quan hệ, chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa.

ong-Pham120426.jpgCHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIAO THÔNG PHÚ YÊN PHẠM TRỌNG NAM: Nhờ có nguồn vốn của BIDV Phú Yên, doanh nghiệp mới phát triển được như ngày hôm nay

Công ty cổ phần Xây dựng Giao thông Phú Yên là khách hàng truyền thống của BIDV Phú Yên. Chúng tôi có quan hệ tín dụng với ngân hàng từ hơn 10 năm nay và luôn được tạo điều kiện tốt nhất trong việc vay vốn. Hiện vốn điều lệ của doanh nghiệp chỉ gần 10 tỉ đồng, để có vốn lưu động phục vụ thi công các công trình, chúng tôi phải vay của BIDV Phú Yên. Có thể khẳng định, Công ty cổ phần Xây dựng Giao thông Phú Yên giữ được sự ổn định và phát triển như ngày hôm nay chủ yếu là nhờ nguồn vốn của BIDV Phú Yên. Chúng tôi không có gì phàn nàn về cung cách, thái độ phục vụ khách hàng bởi ngân hàng luôn coi doanh nghiệp là những người bạn thân thiết. Trong lúc khó khăn như giai đoạn hiện nay, BIDV luôn tìm cách giúp đỡ doanh nghiệp bằng những việc làm cụ thể.

Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay nhằm giúp doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn. Đồng thời, chúng tôi đề nghị BIDV Phú Yên tính toán lại phí một số dịch vụ trên cơ sở hai bên cùng có lợi.

ong-Le120426.jpgPHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH BÁ HẢI LÊ HẢI ĐĂNG: Hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp luôn nhận được sự hỗ trợ từ BIDV Phú Yên

Từ năm 2007, chúng tôi được tài trợ vốn đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thủy sản ở Khu công nghiệp An Phú. Sau một năm đi vào hoạt động, doanh nghiệp có nguồn thu ngoại tệ ổn định, doanh thu xuất khẩu tăng, lợi nhuận được cải thiện đáng kể. Năm 2009, Công ty TNHH Bá Hải tiếp tục vay vốn trung và dài hạn từ BIDV Phú Yên đầu tư sửa chữa và hoàn thiện nhà máy chế biến thủy sản ở Khu công nghiệp Hòa Hiệp để mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Doanh nghiệp còn vay vốn ngắn hạn để thu mua nguyên liệu, chế biến, xuất khẩu thủy hải sản, đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty TNHH Bá Hải luôn được vay vốn với lãi suất ưu đãi. Ngoài quan hệ tín dụng, mọi hoạt động thanh toán quốc tế, nộp tiền, chuyển tiền, bảo lãnh tín dụng, chiết khấu chứng từ… của công ty đều thông qua ngân hàng này.

Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn ngân hàng xem xét tăng hạn mức tín dụng, giảm tỉ lệ tài sản đảm bảo trên tổng dư nợ vay; đồng thời tiếp tục hạ lãi suất cho vay để doanh nghiệp có thêm vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh.

THANH HOÀI - VIỆT AN (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek