Thứ Sáu, 11/10/2024 04:27 SA
Ngân hàng vào mùa khuyến mãi
Thứ Hai, 26/12/2011 14:00 CH

Để thu hút tiền gửi của khách hàng, nhằm ổn định tính thanh khoản và chuẩn bị nguồn vốn cho năm 2012, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đang đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều này không những tạo cơ hội cho ngân hàng thu hút tiền nhàn rỗi trong dân cư mà còn là cơ hội để người dân lựa chọn giải pháp an toàn khi gửi tiết kiệm ngân hàng và sinh lời.

 

nh-111226.jpg

Khách hàng giao dịch tại một ngân hàng ở TP Tuy Hòa - Ảnh: M.ĐĂNG

Vào thời gian này, có thể thấy nhiều chương trình khuyến mãi của các ngân hàng được triển khai đến khách hàng. Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Phú Yên giới thiệu chương trình khuyến mãi “Du xuân cùng Viet­combank” được triển khai đến hết ngày 29/1/2012. Theo đó, chỉ với 10 triệu đồng hoặc 500 USD tiền gửi (có kỳ hạn tối thiểu một tháng), khách hàng có cơ hội trúng những chuyến du lịch tại Mỹ, Nhật, Hồng Kông. Bên cạnh đó, nắm bắt được nhu cầu chuyển kiều hối về nước những tháng cuối năm, Vietcombank đồng thời triển khai sản phẩm “Tích lũy kiều hối” với khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng nhận tiền chuyển từ nước ngoài và gửi lại ngân hàng này, kỳ hạn từ một tháng trở lên từ nay đến hết ngày 15/2/2012 có cơ hội sở hữu các chuyến du lịch đến châu Âu, Mỹ, Úc, Á với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỉ đồng. Bà Huỳnh Kim Thoa, Giám đốc Vietcombank Phú Yên cho biết, từ các hình thức huy động vốn, chi nhánh kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo khách hàng tham gia gửi tiết kiệm và chuyển kiều hồi. Nguồn vốn huy động, Vietcombank Phú Yên tập trung phần lớn nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất, của các thành phần kinh tế, trong đó ưu tiên vốn cho các doanh nghiệp thu mua nông - thủy sản của nông dân.

 

Không chỉ Vietcombank, các ngân hàng thương mại cổ phần khác, như Công thương (Vietinbank), Á Châu (ACB), Đông Á (DongA Bank)… cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi cho mùa Giáng sinh và mừng năm mới với trị giá khuyến mãi lớn, thu hút đông đảo khách hàng Phú Yên tham gia gửi tiết kiệm cũng như sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng. Bà Huỳnh Thị Vũ ở phường 1 (TP Tuy Hòa) cho biết: “Đối với những người có tiền nhàn rỗi vài trăm triệu thì gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng vẫn là kênh đầu tư an toàn bậc nhất hiện nay. Mức lãi suất ngân hàng hiện nay theo tôi không phải thấp, bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tận dụng được nhiều dịch vụ tiện ích khác từ phía ngân hàng. Cùng với đó, trong thời điểm này nếu gửi tiết kiệm, khách hàng còn có thể có thêm một số khuyến mãi. Vấn đề “đau đầu” nhất của khách hàng bây giờ có lẽ là tìm ra ngân hàng nào có mức lãi suất tiền gửi và khuyến mãi hấp dẫn nhất mà thôi”.

 

Để các thông tin của ngân hàng đến với khách hàng nhiều hơn, bên cạnh việc quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; sử dụng pano áp phích ở những khu vực đông dân cư... một số ngân hàng còn áp dụng hình thức nhắn tin đến khách hàng giới thiệu dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi mới. Thông qua đó, khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ ngân hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Nhờ vậy, cũng sẽ thu hút lượng tiền gửi tới các ngân hàng nhiều hơn.

 

Ông Nguyễn Ngọc Khố, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên nhận định: Với những tiện ích dịch vụ mà ngân hàng mang lại cùng với việc nâng cao chất lượng hoạt động, đầu tư tiền gửi vào ngân hàng vẫn là địa chỉ an toàn, tin cậy cho khách hàng không chỉ vào cuối năm 2011 mà còn trong thời gian tới.

 

MINH ĐĂNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek