Thứ Hai, 14/10/2024 16:24 CH
Đa dạng quà tặng Ngày Nhà giáo Việt Nam
Thứ Tư, 16/11/2011 14:00 CH

Hiện các điểm bán hoa và quà lưu niệm trên các tuyến phố ở TP Tuy Hòa đã trưng bày nhiều món quà ý nghĩa cho Ngày Nhà giáo Việt Nam. Thị trường quà tặng thầy cô năm nay khá đa dạng, phong phú.

 

qua-tang-111116.jpg

Các bạn trẻ chọn mua quà tặng thầy cô ngày 20/11 tại Co.opMart Tuy Hòa - Ảnh: N.XUÂN

NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

 

Dù còn 4 ngày nữa mới đến ngày 20/11 nhưng các cửa hàng lưu niệm, siêu thị, nhà sách đều đã tấp nập chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho ngày 20/11. Hàng phục vụ Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay rất đa dạng, phong phú, nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa. Các mặt hàng chủ yếu là mỹ phẩm, hàng thời trang, sách, hoa tươi... Các chương trình khuyến mãi cũng đồng loạt được tung ra ngay từ đầu tháng 11 nhằm kích thích sức mua của khách hàng.

 

Hiện nay cả siêu thị Thuận Thanh và siêu thị co.opMart Tuy Hòa đang chạy chương trình khuyến mãi dành riêng cho Ngày Nhà giáo Việt Nam. Siêu thị Thuận Thanh giảm giá 10-50% trên 1.000 sản phẩm, chủ yếu đồ gia dụng, hàng thời trang. Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa cũng có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá hơn 2.000 sản phẩm các loại như hóa mỹ phẩm, hàng thời trang, hàng gia dụng, hàng thực phẩm... với mức giảm 10-40%. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có chính sách tặng quà đi kèm, rút thăm trúng thưởng, tặng phiếu quà tặng... để kích thích sức mua. Các hãng mỹ phẩm như Double Rich, Rejoice, Panetine, Sunsilk, Euchanteur... đồng loạt tung ra các bộ sản phẩm đựng trong những chiếc hộp, túi giấy rất sang trọng, lịch sự, phù hợp với nhu cầu mua làm quà biếu, tặng trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Một số hãng còn tặng kèm nhiều món quà hấp dẫn như túi xách thời trang, ví da, ly thủy tinh... Giá các sản phẩm này tương đối mềm, 30.000-150.000 đồng/hộp quà.

 

Nếu như những năm trước, các hãng mỹ phẩm chỉ tung ra những sản phẩm quà tặng cho phụ nữ thì năm nay các hãng mỹ phẩm cho nam giới cũng phong phú không kém. Hãng mỹ phẩm Nivea, XMen, Clear đều cho ra mắt những hộp quà tặng hấp dẫn dành cho nam giới cùng nhiều chương trình khuyến mãi như mua dầu gội, sữa tắm hay tặng sữa rửa mặt, lăn khử mùi, dép... Đây là những món quà dành tặng cho các thầy giáo trong ngày 20/11 được nhiều bạn trẻ chọn lựa.

 

Hưởng ứng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty cổ phần may Việt Tiến và Công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn triển khai chương trình khuyến mãi mừng ngày nhà giáo với nhiều quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm với nhiều món quà hấp dẫn như túi xách, nón bảo hiểm, bút bi, móc khóa... Ông Nguyễn Văn Tuấn, chủ đại lý phân phối hàng thời trang Việt Tiến (TP Tuy Hòa) cho biết thêm: “Phục vụ cho ngày 20/11, ngoài chương trình khuyến mãi của hệ thống Việt Tiến, chúng tôi còn có dịch vụ gói quà miễn phí, giảm giá cho những khách mua hàng với số lượng nhiều”.

 

ĐA DẠNG QUÀ TẶNG

 

Ngoài mỹ phẩm, các dòng sản phẩm thời trang như vải may quần tây, vải áo dài, áo sơ mi và cà vạt là những món quà truyền thống của nhiều học sinh tặng thầy cô giáo. Bạn Trần Thị Thu Trang, ở phường 7, TP Tuy Hòa cho biết: “Ngày 20/11 năm nay, em chọn mua vải áo dài cho cô giáo và áo sơ mi cho thầy giáo”. Tuy nhiên, giá các sản phẩm này khá cao, 200.000-500.000 đồng/bộ nên đối tượng chọn mua chủ yếu là những học sinh lớp lớn hay người đã tốt nghiệp.

 

Mặc dù còn rất sớm nhưng các cửa hàng kinh doanh hoa tươi cũng đang tấp nập chuẩn bị nguồn hàng phục vụ cho Ngày Nhà giáo Việt Nam. Chủ một cửa hàng hoa tươi trên đường Nguyễn Huệ cho biết: “Giá các loại hoa tươi đều tăng nhưng không có đột biến. Hiện giá các loại hoa như hoa hồng, ly ly, cẩm chướng tăng 5-20%. Nhiều khả năng đến ngày 20/11, giá hoa sẽ tăng thêm”.

 

Bên cạnh đó, các nhà sách cũng đã sẵn sàng nhiều món quà ý nghĩa cho Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ nhập về nhiều mẫu thiệp mới dành tặng cho thầy cô rất đẹp và phong phú, giá dao động 4.000- 12.000 đồng/thiệp. Nhà sách Văn Hóa trưng bày một số đầu sách về tình thầy trò như quyển sách “Dạ thưa thầy”, “Thầy tôi”, “Bài học yêu thương của thầy”, “Cười lên đi cô ơi”, “Người thắp sáng tâm hồn”, “Tình thầy trò”... Đây là những câu chuyện, câu châm ngôn, những bức thư cảm động về tình thầy trò được các tác giả tập trung lại để ghi nhớ và ngợi ca tình thầy trò. Đơn vị này còn gói sẵn một số phần quà nhỏ gồm sách, sổ tay, bút bi để làm quà tặng thầy cô giáo. Giá mỗi phần quà 45.000-80.000 đồng. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa dâng tặng các thầy cô trong ngày 20/11 năm nay.

 

XUÂN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek