Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa phát đi khuyến cáo về việc xuất hiện văn bản giả mạo thương hiệu, con dấu của tập đoàn để lợi dụng, lừa đảo.
Cụ thể, trong văn bản giả mạo này thể hiện nội dung hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt từ tháng 10/2024. Tập đoàn Điện lực Việt Nam khuyến cáo quý khách hàng tuyệt đối không làm theo hướng dẫn trong văn bản giả mạo, không để kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín của tập đoàn.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định tập đoàn và các đơn vị thành viên không có bất kỳ đơn vị nào mang tên “Tập đoàn Điện lực miền Bắc” như trong văn bản giả mạo. Nếu khách hàng có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của tập đoàn (theo từng khu vực) như sau: Tổng công ty Điện lực Miền Bắc 19006769, Tổng công ty Điện lực Miền Trung 19001909, Tổng công ty Điện lực Miền Nam 19001006, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội 19001288, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh 1900545454.
Thời gian qua, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã diễn ra với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, do vậy quý khách hàng sử dụng điện và người dân cần nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.
SƠN CA