Thứ Sáu, 20/09/2024 06:51 SA
Phú Yên và Vietravel: Ký ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch, xúc tiến đầu tư
Thứ Sáu, 06/09/2024 21:39 CH

Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ làm trưởng đoàn vừa làm việc với Công ty CP Tập đoàn Vietravel (Vietravel) tại TP Hồ Chí Minh. Hai bên đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch, xúc tiến đầu tư, phát triển KT-XH tỉnh Phú Yên và chiến lược phát triển kinh doanh Vietravel trong 5 năm tới.

 

Mục tiêu của chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Phú Yên và Vietravel hướng đến đầu tư vào các lĩnh vực, dự án trọng điểm, tạo động lực phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh; tận dụng, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế sẵn có của địa phương phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh, nhất là khai thác thế mạnh về du lịch, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương.

 

Vietravel sẽ tư vấn tỉnh Phú Yên xây dựng sản phẩm du lịch, nghiên cứu mở các chuyến bay vận chuyển hàng không từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh khác đến Phú Yên; tham gia góp ý tư vấn quy hoạch và chiến lược phát triển du lịch Phú Yên, nghiên cứu kết nối các điểm đến trong và ngoài nước; hỗ trợ quảng bá du lịch, đưa khách du lịch trong nước và quốc tế đến Phú Yên; cùng tỉnh Phú Yên triển khai công tác đào tạo nghề, đào tạo doanh nghiệp trong các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, ngoại ngữ; thu hút các nhà đầu tư tham gia các dự án mà Phú Yên đang triển khai, kêu gọi đầu tư.

 

Tỉnh Phú Yên cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho Vietravel tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát các dự án đầu tư du lịch tại tỉnh theo đúng quy định của pháp luật; hỗ trợ Vietravel trong công tác nghiên cứu mở rộng đường bay tại sân bay Tuy Hòa, các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, khu bảo trì máy bay; cung cấp cho Vietravel thông tin về quy hoạch tỉnh, xây dựng, du lịch và các dự án kêu gọi đầu tư khác của tỉnh.

 

Tạo điều kiện cho Vietravel phối hợp thực hiện một số hoạt động có quy mô, liên quan đến công tác quảng bá, xúc tiến du lịch; hỗ trợ giới thiệu sử dụng các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của Vietravel phù hợp với nhu cầu của tỉnh...

 

TRẦN QUỚI - LƯƠNG NAM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek