Thứ Bảy, 05/10/2024 23:45 CH
Phú Yên và bang Kerala (Ấn Độ) thúc đẩy hợp tác về du lịch
Chủ Nhật, 02/06/2024 08:59 SA

Doanh nghiệp WebCRS (bang Kerala, Ấn Độ) ký kết ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp lữ hành và khách sạn trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Ảnh: TRẦN QUỚI

Tối 1/6, tại khách sạn Sala Grand Tuy Hòa, Sở VHTT&DL phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh  tổ chức chương trình gặp gỡ xúc tiến du lịch Kerala - Phú Yên với sự tham dự của các doanh nghiệp du lịch tỉnh Phú Yên và bang Kerala (Ấn Độ). Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy hợp tác song phương và xúc tiến, kích cầu du lịch của tỉnh Phú Yên hè năm 2024.

 

Theo Sở VHTT&DL, Ấn Độ là một trong những đối tác truyền thống chiến lược của Phú Yên. Trong thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa tỉnh Phú Yên và Ấn Độ đạt nhiều kết quả nhất định trên các lĩnh vực đầu tư, văn hóa, thể thao và du lịch. Hội nghị lần này có sự tham dự, gặp gỡ của gần 30 doanh nghiệp du lịch Phú Yên và bang Kerala, kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội hợp tác nhiều mặt giữa hai địa phương.

 

Ông Nguyễn Lê Vũ, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cho biết: Phú Yên mong muốn sau buổi gặp gỡ này sẽ tạo nền tảng thúc đẩy hợp tác du lịch, trao đổi văn hóa giữa bang Kerala (Ấn Độ) và tỉnh.  Các đối tác, doanh nghiệp Ấn Độ có thể hợp tác, giao lưu, liên kết phát triển du lịch; quảng bá hình ảnh của Phú Yên, tạo cầu nối đưa du khách quốc tế nói chung và du khách Ấn Độ đến tỉnh Phú Yên ngày càng nhiều hơn. Ngược lại, bang Kerala (Ấn Độ) cũng có thể thu hút du khách Việt Nam nói chung và Phú Yên nói riêng đến khám phá vùng đất này. Hoạt động gặp gỡ giữa các doanh nghiệp hai bên cũng là một sự kiện khởi động chương trình kích cầu du lịch hè Phú Yên năm 2024.

 

Trong khuôn khổ chương trình, doanh nghiệp WebCRS (bang Kerala, Ấn Độ) đã ký kết ghi nhớ hợp tác với một số doanh nghiệp lữ hành và khách sạn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek