Thứ Bảy, 18/05/2024 18:00 CH
Điện lực Đông Hòa: Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2024
Thứ Bảy, 04/05/2024 14:00 CH

Công nhân Điện lực Đông Hòa tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Ảnh: THỦY TIÊN

Điện lực Đông Hòa vừa tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2024 cho toàn thể cán bộ, nhân viên điện lực.

 

Theo đó, các cán bộ và nhân viên điện lực đã tham gia diễn tập PCCC&CNCH với 2 tình huống gồm: Cháy tại phòng giao tiếp khách hàng tầng 1, có 3 người bị mắc kẹt; chất cháy chủ yếu là rèm cửa, khăn bàn, tập nhựa hồ sơ, giấy tờ, thiết bị điện tử; nguyên nhân cháy do sự cố điện. Tình huống thứ hai là cháy tại hội trường tầng 3 với các chất cháy gồm vải và gỗ, nguyên nhân do chập điện.

 

Ở cả hai tình huống, cán bộ, nhân viên Điện lực Đông Hòa đã tham gia chỉ huy và chữa cháy, cứu nạn đảm bảo đúng theo yêu cầu. Kết thúc diễn tập, Công an PCCC&CNCH TX Đông Hòa; lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Yên đã đánh giá cao chất lượng công tác: Lập phương án diễn tập, chuẩn bị và bố trí hiện trường diễn tập, phân công nhiệm vụ diễn tập, khả năng thao tác dụng cụ, phương tiện phòng cháy chữa cháy, khả năng ứng phó khi xảy ra cháy, tác phong của đội viên PCCC&CNCH khi thực hiện nhiệm vụ.

 

Ông Trần Xuân Cảnh, Phó Giám đốc Điện lực Đông Hòa cho biết: Buổi diễn tập sẽ huấn luyện cho đội PCCC&CNCH cơ sở nắm vững và thực hành chữa cháy theo các tình huống giả định tại phương án PCCC&CNCH của đơn vị. Đồng thời giúp thành viên đội PCCC&CNCH sử dụng thành thạo các trang thiết bị và phương tiện PCCC&CNCH, ứng phó kịp thời khi xảy ra cháy, bảo vệ an toàn cho người và tài sản của đơn vị, phối hợp tốt với các cơ quan liên quan trong công tác PCCC&CNCH và cấp cứu tai nạn.

 

THỦY TIÊN

 
BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek