Thứ Tư, 27/11/2024 06:27 SA
Những điều khiến khách đặt phòng khó chịu
Thứ Sáu, 26/04/2024 11:13 SA

Ben West, chuyên gia du lch người Anh, đã dành 2 năm để check in nhiu khách sn trên khp thế gii. Dưới đây là nhng điu anh cm thy khó chu nht vi các khách sn.

 

1. B qua yêu cu không làm phin

 

Trong một lần đang nằm dài trên ghế tắm nắng ở hiên một căn phòng khách sạn đắt tiền và đeo tai nghe nghe nhạc, Ben bất ngờ bị người dọn phòng vỗ nhẹ vào vai và hỏi anh có muốn dọn phòng không? Nam du khách cảm thấy không vui khi có người bước vào phòng vì anh đã treo biển “Không làm phiền” trên tay nắm cửa trước đó.

 

2. Nhn phòng tr, tr phòng sm

 

Thông thường khách sẽ nhận phòng vào 14 giờ và trả phòng vào 12 giờ hôm sau. Nhưng ngày càng nhiều khách sạn rút ngắn thời gian để khách ở trong phòng. Không ít nơi yêu cầu Ben check in lúc 16 giờ và trả phòng vào 10 giờ hôm sau.

 

3. Đặt cc quá cao

 

Nhiều khách sạn 4-5 sao luôn yêu cầu khách dùng thẻ tín dụng để đặt cọc tiền phòng khi check in và con số này có thể rất lớn. Một khách sạn ở New York đã yêu cầu Ben cọc 200 USD khi đến nhận phòng.

 

Bên cạnh đó, một số vật dụng như két sắt quá nhỏ, khó dùng vòi hoa sen, kết nối wifi phức tạp, cửa sổ phòng khách sạn không thể mở được, hệ thống đèn điện quá phức tạp, ấm đun nước quá to so với bồn rửa mặt… cũng khiến khách khó chịu.

 

Theo VNE

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek