Thứ Ba, 24/09/2024 04:23 SA
Gặp gỡ, kết nối doanh nhân trên địa bàn tỉnh
Thứ Sáu, 05/04/2024 08:30 SA

Đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên trao đổi với các doanh nhân về một số sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp hiện nay. Ảnh: NHƯ THANH

Ngày 4/4, CLB Cà phê doanh nhân Phú Yên tổ chức chương trình Gặp gỡ doanh nhân. Lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh cùng các thành viên của CLB tham dự.

 

Tại chương trình, các doanh nhân tham gia tọa đàm, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh. Đa số doanh nhân nhận định, hiện các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn trong quá trình phục hồi hoạt động, nên cần tìm cách tiếp cận mới, toàn diện và linh hoạt hơn trong hợp tác liên kết sản xuất, kinh doanh.

 

Nhiều doanh nhân nêu ra một số giải pháp cụ thể như: tham quan, học hỏi kinh nghiệm trong điều hành doanh nghiệp; hỗ trợ nhau tìm kiếm đối tác, cơ hội đầu tư; sử dụng sản phẩm của nhau trên cơ sở phát huy tiềm năng, thế mạnh; tăng cường tổ chức các chương trình cà phê doanh nhân theo chủ đề.

 

Thông qua chương trình, đại diện một số ban, ngành của tỉnh đã thông tin đến các doanh nhân một số chính sách, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, thủ tục hành chính, một số dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh…

 

Dịp này, CLB Cà phê doanh nhân Phú Yên ra mắt ban điều hành với 6 thành viên. CLB Cà phê doanh nhân Phú Yên được thành lập từ tháng 6/2023, do ông Nguyễn Bằng Nguyễn, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật Nguyên Phát làm chủ tịch. Đây là điểm sinh hoạt tự nguyện của các doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Đến nay, CLB có khoảng 50 thành viên.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek