Thứ Sáu, 20/09/2024 09:39 SA
Khai trương văn phòng Hội Doanh nghiệp TP Tuy Hòa
Thứ Ba, 16/01/2024 14:31 CH

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Văn phòng Hội Doanh nghiệp thành phố. Ảnh: NHƯ THANH

Ngày 16/1, Hội Doanh nghiệp TP Tuy Hòa tổ chức khai trương văn phòng hội tại khu vực công viên Thanh thiếu niên thành phố, đường Điện Biên Phủ (TP Tuy Hòa).

 

Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, lãnh đạo TP Tuy Hòa cùng các hiệp hội, hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự lễ khai trương.

 

Văn phòng Hội Doanh nghiệp TP Tuy Hòa có diện tích 137m2, trong đó có hơn 80m2 là điểm trưng bày các sản phẩm OCOP của thành phố. Văn phòng đã có 15 doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tham gia trưng bày sản phẩm; trong đó có 4 sản phẩm OCOP 4 sao, 50 sản phẩm OCOP 3 sao với đa dạng các mặt hàng gồm cà phê, trà, yến, đông trùng hạ thảo, hải sản…

 

Đây được xem là địa điểm chính thức giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của thành phố, giúp kết nối cung cầu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

 

Văn phòng Hội Doanh nghiệp TP Tuy Hòa được bố trí tại công viên Thanh thiếu niên thành phố. Ảnh: NHƯ THANH

 

Tại địa điểm này, hàng tuần sẽ diễn ra hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với lãnh đạo thành phố để các doanh nghiệp trình bày các ý kiến, kiến nghị để tháo gỡ kịp thời các khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là điểm sinh hoạt chung để tăng cường quan hệ hợp tác, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Cao Đình Huy đề nghị Hội Doanh nghiệp thành phố cần phát huy hết công năng của văn phòng hội, nâng cao hiệu quả kết nối cung cầu, quảng bá sản phẩm OCOP của thành phố. Đồng thời, hội tiếp tục phát huy vai trò tạo cầu nối, ươm mầm cho các bạn trẻ khởi nghiệp và thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia; góp phần đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố trong thời gian tới.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek