Theo Công ty Điện lực Phú Yên, đơn vị này đang tổ chức các hoạt động nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2023 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Trong thời gian triển khai từ tháng 12/2023-1/2024, Công ty Điện lực Phú Yên và các đơn vị điện lực trực thuộc sẽ tổ chức 25 hoạt động, tập trung vào việc hỗ trợ, tri ân khách hàng.
Đợt này, Công ty Điện lực Phú Yên dành hơn 400 triệu đồng để hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ; triển khai chương trình thắp sáng đường quê; tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với ngành Điện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại; thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ mồ côi, Mẹ Việt Nam anh hùng…
Các hoạt động tháng Tri ân khách hàng nhằm thể hiện sự tri ân của công ty tới khách hàng sử dụng điện, tạo sự gắn kết với khách hàng.
SƠN CA