Thứ Tư, 02/10/2024 05:39 SA
Tập trung tháo gỡ vướng mắc đối với từng dự án
Thứ Sáu, 27/10/2023 14:27 CH

Đồng chí Huỳnh Lữ Tân phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. Ảnh: NHƯ THANH

Các đơn vị, địa phương cần tiếp tục tập trung tháo gỡ vướng mắc đối với từng dự án, đồng thời xác định rõ yêu cầu, nhiệm vụ và đề ra các mốc thời gian thực hiện. Đó là chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa tại buổi làm việc giữa Thường trực Thành ủy với Ban Chỉ đạo công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn thành phố (BCĐ) vào sáng 27/10.

 

Theo BCĐ, hiện trên địa bàn TP Tuy Hòa triển khai 2 dự án của trung ương, 13 dự án của tỉnh, 60 dự án của thành phố, 3 dự án do Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS thành phố làm chủ đầu tư và 1 dự án của chủ đầu tư khác.

 

Trao đổi tại hội nghị, các ý kiến nêu rõ, thời gian qua, các phòng, ban, địa phương đã tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng. Nhiều dự án lớn, trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Tuy nhiên, công tác giải phóng mặt bằng tại một số dự án còn gặp vướng mắc, không bảo đảm tiến độ, lộ trình đề ra.

 

Đại diện các phòng, ban, UBND các xã, phường đã giải trình làm rõ những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị giải pháp để đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng các dự án trong thời gian đến.

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Lữ Tân đề nghị BCĐ, các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung tháo gỡ vướng mắc cụ thể đối với từng dự án, xác định rõ yêu cầu, nhiệm vụ và đề ra các mốc thời gian thực hiện. Các địa phương tăng cường tuyên truyền, vận động, đồng thời lắng nghe, ghi nhận ý kiến, đề xuất của người dân kịp thời báo cáo Thường trực Thành ủy, UBND thành phố để có phương án giải quyết, tháo gỡ. “Cả hệ thống chính trị cần vào cuộc để bàn giao mặt bằng cho các chủ đầu tư, đơn vị thi công đúng kế hoạch, góp phần đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công”, đồng chí Huỳnh Lữ Tân nhấn mạnh.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek