Trong 6 tháng đầu năm 2023, hơn 70.000 khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Phú Yên đã thay đổi phương thức nhận thông báo tiền điện của ngành Điện từ SMS qua app CSKH hoặc zalo OA.
Theo Công ty Điện lực Phú Yên, đầu năm 2023, công ty có hơn 282.000 khách hàng nhận thông báo tiền điện bằng SMS. Đến tháng 6/2023 chỉ còn hơn 210.000 khách hàng nhận thông báo bằng SMS, giảm hơn 23,54% so với đầu năm 2023. Hầu hết các khách hàng này chuyển qua cài đặt, sử dụng app CSKH hoặc tích hợp tài khoản của Tổng công ty Điện lực Miền Trung trên ứng dụng zalo OA.
Với các ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu thông tin về giá điện, tính toán tiền điện, lịch cúp điện, lịch ghi chỉ số; yêu cầu hỗ trợ thông tin, yêu cầu cung cấp các dịch vụ điện; theo dõi, tra cứu chỉ số điện sử dụng hàng ngày…
Công ty Điện lực Phú Yên đặt mục tiêu đến cuối năm 2023, có 40% khách hàng sử dụng điện nhận thông báo tiền điện qua các app CSKH, zalo OA; cố gắng để phần lớn khách hàng dùng điện biết và sử dụng các ứng dụng của ngành Điện.
SƠN CA