Thứ Ba, 01/10/2024 18:34 CH
Sôi nổi hội chợ Công nghiệp - Thương mại Phú Yên
Thứ Ba, 02/07/2019 07:00 SA

Các gian hàng đặc sản vùng miền tại hội chợ được rất nhiều người dân và du khách quan tâm - Ảnh: KHÁNH QUỲNH

Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Phú Yên diễn ra từ ngày 27/6-3/7 với quy mô gần 450 gian hàng. Hội chợ diễn ra trong thời gian Phú Yên tổ chức kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh nên đã thu hút rất đông người dân và khách du lịch tham quan, mua sắm.

 

Ngay trong ngày khai mạc, Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Phú Yên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân địa phương. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của tỉnh cũng tranh thủ hội chợ để tham gia nhằm giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của mình.

 

Anh Nguyễn Văn Nghiệp, chủ cơ sở ốc mỹ nghệ Đồng Nghiệp (huyện Tuy An) cho biết: Nhiều năm nay tôi chỉ tập trung sản xuất và bán hàng cho du khách tại các điểm danh lam thắng cảnh. Năm nay, hội chợ diễn ra trong thời gian lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, tôi đoán sẽ thu hút nhiều khách du lịch. Do vậy, tôi đăng ký tham gia 2 gian hàng tại hội chợ, vừa để quảng bá, bán hàng, vừa tìm kiếm thêm nhiều đối tác mới.

 

Còn chị Lê Thị Diệu Linh, chủ một gian hàng đặc sản Huế, cho biết: Ngay từ ngày đầu khai mạc, gian hàng đặc sản Huế đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt, phiên chợ này còn có rất nhiều khách du lịch ở các nơi đến mua sắm. Hiện mỗi ngày gian hàng của tôi bán được hơn 5 triệu đồng. Ngoài ra, tôi cũng đã tìm được một vài đại lý lấy hàng sỉ. Đến thời điểm này, mục tiêu của tôi khi tham gia hội chợ đã thành công tốt đẹp.

 

Chị Mai Thị Thủy, một du khách ở TP Hồ Chí Minh chia sẻ: Được đến thăm Phú Yên vào đúng dịp lễ tái lập tỉnh, tôi thấy rất thích thú với cảnh đẹp, con người và ẩm thực của vùng đất này. Đặc biệt, khi vào tham quan hội chợ, tôi mua được nhiều món đặc sản yêu thích, vô cùng tiện lợi. Tôi thấy các loại hàng hóa ở hội chợ này rất phong phú, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng của các địa phương, vùng miền.

 

Theo ông Lê Thanh Khanh, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Phú Yên thu hút hơn 150 doanh nghiệp đến từ 20 tỉnh thành trong cả nước tham gia với các mặt hàng khá đa dạng, phong phú; sức tiêu thụ rất khả quan. Đặc biệt, hội chợ năm nay thu hút được 126 gian hàng của 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh cũng như các sản phẩm của các làng nghề.

 

Các gian hàng của tỉnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là khách du lịch. Bình quân, mỗi ngày hội chợ thu hút khoảng 15.000 khách tham quan, mua sắm. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao lưu, hợp tác lâu dài.

 

KHÁNH QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek