Thứ Sáu, 04/10/2024 14:26 CH
Kết nối sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart
Thứ Bảy, 04/05/2019 08:00 SA

Quản trị sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart tại Bưu điện tỉnh - Ảnh: VÕ PHÊ

Postmart là sàn giao dịch thương mại điện tử được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) thiết lập từ cuối năm 2018 và được vận hành bởi Công ty Phát hành báo chí Trung ương. Mục tiêu là mang những đặc sản địa phương đến tận tay người dân trên mọi miền đất nước với đặc sản chính gốc, chất lượng cao thông qua hình thức mua sắm trực tuyến trên website Postmart.vn.

 

Theo Bưu điện tỉnh, Postmart hoạt động trên nguyên tắc nhận hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất ở tất cả các tỉnh, thành và cung cấp đến tận tay khách hàng không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi và đảm bảo nhất khi đến tay người dùng.

 

Ngoài ra, Postmart chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn nên tất cả các sản phẩm bán trên hệ thống này đều đảm bảo đúng nguồn gốc, thương hiệu, hạn dùng dài, không có hàng nhái, hàng cận date hay hư hỏng.

 

Các loại hàng hóa giới thiệu trên Postmart được sắp xếp theo các nhóm ngành hàng, gian hàng dễ tìm kiếm, tạo cho khách hàng có nhiều lựa chọn sản phẩm, giá cả. Truy cập Postmart.vn, khách hàng được tư vấn thông tin, hướng dẫn lựa chọn các hình thức thanh toán, vận chuyển, giao hàng và được hưởng các gói cước phí ưu đãi của VNpost.

 

Đến thời điểm này, Postmart đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm thuộc hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm khô, thảo dược, bánh kẹo, các sản phẩm OCOP, đặc sản đặc trưng của các địa phương… cho người tiêu dùng trên cả nước. Tại Phú Yên, 4 sản phẩm đầu tiên đã được quảng bá trên sàn Postmart là cà phê Huy Tùng, Hương Việt Coffee, nước mắm Năm Học, tiêu Sơn Thành.

 

Ông Trần Quốc Bảo, Phó Trưởng Phòng Kế hoạch kinh doanh Bưu điện tỉnh cho biết: Website Postmart.vn trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, là kênh phân phối chủ lực, cung cấp giải pháp kết nối giữa các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh hàng hóa với khách hàng, phục vụ nhu cầu cộng đồng các địa phương.

 

Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh… tại địa phương đều có thể đăng ký tham gia bán hàng trên website Postmart.vn. Khi đăng ký bán hàng qua Postmart, các nhà cung cấp được miễn phí khởi tạo gian hàng và đăng ký sản phẩm, được hỗ trợ truyền thông, marketing. Doanh nghiệp, nhà cung cấp có thể liên hệ trực tiếp với Bưu điện tỉnh để thỏa thuận thống nhất các mức phí sau bán hàng…

 

Ông Lê Tỷ Khánh, Phó Giám đốc phụ trách Sở TT-TT cho biết: Kết nối sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có thêm kênh thông tin uy tín để kinh doanh, quảng bá các sản vật địa phương đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy trao đổi thương mại với các địa phương trong và ngoài nước.

 

Hiện Sở Công thương và Sở NN-PTNT đang rà soát, cập nhật thông tin, vận động các nhà cung cấp trong tỉnh tham gia hệ thống bán hàng trực tuyến của ngành Bưu điện. Sở TT-TT cũng như các đơn vị phối hợp sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để Bưu điện tỉnh hợp tác với các nhà cung cấp nhằm tăng hiệu quả bán hàng, tiêu thụ hàng hóa của địa phương.

 

VÕ PHÊ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek