Thứ Bảy, 12/10/2024 23:36 CH
Kiến Á được vinh danh tại giải thưởng Asia Property Awards 2018
Thứ Sáu, 23/11/2018 07:00 SA

Kiến Á được vinh danh ở 4 hạng mục tại giải thưởng hàng đầu dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á - Ảnh: CTV

Công ty Kiến Á TP Hồ Chí Minh vừa giành được chiến thắng ngoạn mục tại Asia Property Awards 2018 - giải thưởng hàng đầu dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á, với 4 hạng mục: Best Hous­ing Development (Lavila De Rio); Best Residential Landscape Ar­chitectural Design (Lavila De Rio) (Asia); Best Universal Design Development (Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa); Best Hotel Interior Design (Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa) (Asia).

 

Asia Property Awards là giải thưởng hàng đầu dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á với hệ thống tổ chức chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế. Trong lễ chung kết diễn ra tại Thái Lan lần này, Asia Property Awards 2018 có sự tham dự của rất nhiều các quốc gia như: Singapore, Ma­laysia, Úc, Japan, India, Trung Quốc, Hongkong, Philippines, Campuchia, Mông Cổ, Sri Lanka, Việt Nam…

 

Được biết Asia Property Awards 2018 có tổng cộng 22 hạng mục giải thưởng, trong đó mỗi hạng mục chỉ có một giải được công nhận là “Best of the best” của khu vực châu Á. Riêng Kiến Á đã vinh dự thắng lớn khi hai hạng mục Best Residential Landscape Architectural Design (Lavila De Rio) và Best Hotel Interior Design (Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa) được công nhận là “Best of the best” của châu Á.

 

Bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, hòa hợp, tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững - Ảnh: CTV

 

Hơn 24 năm có mặt trên thị trường, Kiến Á đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đánh dấu bằng sự ra đời của hàng loạt các dự án bất động sản được khách hàng lẫn nhà đầu tư đón nhận nhiệt tình như: Citihome, Citibella, Citisoho, Citiesto, Galleria, Lavila De Rio...

 

Với phương châm “Mọi thứ phải làm từ tâm”, trong quá trình xây dựng và phát triển, Kiến Á không chỉ tạo nên những ngôi nhà, mà còn mang đến cả văn hóa sống, để cư dân được thụ hưởng những giá trị tốt nhất; đồng thời mang đến cho khách hàng sự đầu tư lâu dài và tương lai bền vững.

 

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Kiến Á còn được biết đến là một đơn vị phát triển đa ngành với các dự án giáo dục tâm huyết dành cho thế hệ trẻ. Tại Phú Yên, tên tuổi Kiến Á gắn liền với Trường phổ thông Duy Tân, ngôi trường có chất lượng giáo dục cao của tỉnh, do TS Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Kiến Á làm Hiệu trưởng.

 

“Giải thưởng Asia Property Awards 2018 một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị của Kiến Á trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Tầm nhìn của Kiến Á là tập đoàn đẳng cấp quốc tế, bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, hòa hợp, tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng”, TS Huỳnh Bá Lân cho hay.

 

CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek