Thứ Ba, 29/10/2024 03:34 SA
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp quý I/2017:
Ký kết 17 hợp đồng tín dụng với tổng giá trị gần 160 tỉ đồng
Chủ Nhật, 09/04/2017 08:22 SA

Đại diện Sacombank Phú Yên (hàng trước, phải) ký hợp đồng tín dụng với khách hàng - Ảnh: LÊ HẢO

Sáng 8/4, tại buổi sinh hoạt Cà phê doanh nhân lần thứ 2/2017, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên phối hợp với CLB Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu tỉnh tổ chức chuyên đề kết nối ngân hàng - doanh nghiệp quý I/2017. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đại diện các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh và khách hàng vay vốn đến dự.

 

Trong đợt kết nối ngân hàng - doanh nghiệp lần này, 6 ngân hàng thương mại gồm: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, Sacombank, Maritime Bank tham gia ký kết hợp đồng tín dụng với 17 khách hàng, tổng giá trị hợp đồng gần 160 tỉ đồng. Trong đó, các hợp đồng thuộc lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, nuôi tôm, đóng mới, nâng cấp tàu, mua máy nông nghiệp có tổng hạn mức hơn 87 tỉ đồng; các hợp đồng thuộc lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây dựng, vận tải, sản xuất phân bón, mía đường có tổng hạn mức 72 tỉ đồng.

 

Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên, kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một trong những hoạt động của ngành Ngân hàng nhằm triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh về thực hiện Năm Doanh nghiệp Phú Yên trong năm 2017. Hoạt động này giúp các doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng với lãi suất hợp lý để duy trì và mở rộng sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm nay và những năm tiếp theo.

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề nói trên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đánh giá cao những nỗ lực của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên và các ngân hàng thương mại trong việc kết nối, tìm kiếm và ký kết hợp đồng tín dụng với các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đề nghị các ngân hàng tiếp tục duy trì hoạt động thiết thực này; đồng thời tăng cường rà soát, cho vay đối tượng khách hàng là hợp tác xã, hộ dân ở vùng nông thôn, hộ đủ điều kiện đóng mới, nâng cấp tàu cá theo Nghị định 67...

 

Dịp này, UBND tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể thuộc Khối thi đua các ngân hàng thương mại là BIDV Phú Yên và Maritime Bank Phú Yên vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khối, cụm năm 2016.

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek