Thứ Năm, 24/10/2024 20:20 CH
Chủ tịch UBND tỉnh đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ tết
Thứ Sáu, 19/02/2016 08:13 SA

Hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã ra quân sản xuất đầu năm. Trong ảnh: Chế biến thủy sản ở Khu công nghiệp Hòa Hiệp - Ảnh: P.V

Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động; khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc sau những ngày nghỉ tết, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và nhu cầu giao dịch của nhân dân; không tổ chức du xuân, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

 

Đó là một trong những yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà tại công điện đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 vừa được ban hành. Công điện cũng nêu rõ, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp của năm 2016 đã được Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đề ra; tập trung cao thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo chương trình công tác của ngành, địa phương mình.

 

Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công. Cán bộ, công chức không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ theo chức trách, nhiệm vụ được giao. Sở TT-TT phối hợp với cơ quan báo chí, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các phong trào thi đua, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong lao động, sản xuất, công tác, học tập ngay từ những ngày đầu của năm mới; động viên toàn xã hội tin tưởng, quyết tâm chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và kế hoạch 5 năm 2016-2020 theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI ngay từ những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016.

 

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ nêu trên. Đồng thời giao Văn phòng UBND tỉnh theo dõi việc thực hiện công điện này gắn với kiểm điểm, đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành hàng tháng và 6 tháng đầu năm 2016, báo cáo UBND tỉnh.

 

(PYP)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek