Chủ Nhật, 13/10/2024 07:24 SA
Trình chiếu file PowerPoint 2010 qua Internet
Thứ Hai, 23/07/2012 08:00 SA

Một trong những tính năng mới trong PowerPoint 2010 là cho phép quảng bá một file trình chiếu PowerPoint qua web từ chính PowerPoint mà không cần sử dụng thêm phần mềm nào khác.

 

trinhchieu120723.jpg

Sau khi kích hoạt Broadcast Slice, bất kỳ người nào có đường link đều có thể tham gia buổi trình chiếu

Đây là một phương pháp tuyệt vời để trao đổi với nhau nhanh chóng trong một cuộc hội thảo trực tuyến. Tính năng đơn giản cho người trình bày và không đòi hỏi cài đặt hoặc đăng ký ở người tham dự. Điều họ cần chỉ là kích vào một đường link duy nhất được người thuyết trình gửi cho. Thậm chí, không cần phải cài PowerPoint trên máy mà chỉ cần có một trình duyệt.

 

Bước 1: Mở file trình chiếu bằng PowerPoint 2010.

 

Bước 2: Kích vào thẻ Slideshow và chọn Broadcast Slide Show.

 

Bước 3: Ở cửa sổ tiếp theo, kích vào Start Broadcast.

 

Lưu ý: Từ thời điểm này, người dùng sẽ cần một đăng ký tài khoản Windows Live ID. Nếu đã có Hotmail, Messenger hoặc sở hữu một chiếc Xbox, người dùng có thể sử dụng luôn tài khoản đó.

 

Bước 4: PowerPoint sẽ cấp cho người dùng một đường link để có thể chia sẻ cho những người tham dự ở xa. Người dùng cũng có thể sao chép và dán nó vào email, tweet hay có thể kích vào Send in an email… để tự động mở một tin nhắn Outlook mới với đường link đã được nhúng.

 

Bước 5: Kích Start Slide Show khi đã sẵn sàng hoặc có thể nhấn vào End Broadcast nếu muốn quảng bá nó sau. Khi file trình chiếu đang được quảng bá, người thuyết trình không thể thay đổi trên file trình chiếu mà chỉ có thể chỉnh sửa một số tùy chọn như độ phân giải chẳng hạn.

 

Bước 6: Những người tham dự chỉ cần mở đường link được gửi bằng trình duyệt để tham dự hội thảo. Nếu họ tham dự trước khi bắt đầu phiên trình chiếu, họ sẽ thấy một màn hình đen yêu cầu Waiting for broadcast to begin… Khi người thuyết trình bắt đầu trình chiếu slide trên máy, những người tham dự sẽ được thấy những silde hiện ra.

 

Theo quantrimang.com.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek