Chủ Nhật, 08/09/2024 07:46 SA
Tổ chức đào tạo y khoa liên tục “Cập nhật chẩn đoán và điều trị trong chấn thương chỉnh hình”
Thứ Bảy, 16/09/2023 15:42 CH

PGS.TS.BS Lê Nghi Thành Nhân với bài báo cáo Tái tạo dây chằng trước ngoài khớp gối có cần thiết hay không? Ảnh: YÊN LAN

Ngày 16/9, tại TP Tuy Hòa, Trường đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Gigamed và Bệnh viện Đa khoa Phú Yên tổ chức chương trình đào tạo y khoa liên tục “Cập nhật chẩn đoán và điều trị trong chấn thương chỉnh hình”.

 

Chủ tọa chương trình là PGS.TS.BS Lê Nghi Thành Nhân, Trưởng bộ môn Ngoại, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế, Trưởng khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình - Lồng ngực, Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế; TS.BS Phan Trọng Hậu, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cột sống, Viện Chấn thương - Chỉnh hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

 

Khai mạc chương trình đào tạo y khoa liên tục có sự tham gia của 150 bác sĩ đến từ các bệnh viện trong cả nước, ThS.BSCKII Trần Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phú Yên phát biểu: Trong những năm qua, cùng với xu hướng phát triển của y học hiện đại, chuyên ngành chấn thương chỉnh hình ở nước ta có những bước tiến vượt bậc trong việc chẩn đoán, điều trị các chấn thương và tình trạng bệnh lý liên quan đến hệ thống cơ xương khớp. Tại các bệnh viện trong cả nước nói chung, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên nói riêng, Khoa Chấn thương chỉnh hình và Ngoại thần kinh luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân... Chương trình đào tạo y khoa liên tục đa dạng, bao gồm các bài báo cáo, những cập nhật mới, những thảo luận chuyên đề đầy thú vị từ các chuyên gia trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Chương trình là cầu nối để các bác sĩ gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

 

Trong chương trình đào tạo y khoa liên tục, sau khi nghe báo cáo tổng quan điều trị chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, các bác sĩ cập nhật nhiều thông tin hữu ích và những giải pháp mới trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình qua các báo cáo: Tái tạo dây chằng trước ngoài khớp gối có cần thiết hay không? Thay khớp vai toàn phần kiểu đảo ngược, Kẹt khớp bàn ngón I bàn tay do bắt chẹn xương vừng bên quay: Báo cáo một ca lâm sàng, Thoát vị đĩa đệm: Điều trị bảo tồn hay phẫu thuật? Cập nhật quản lý điều trị loãng xương sau gãy xương. Các bác sĩ đã thảo luận, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm lâm sàng về chẩn đoán và điều trị chấn thương chỉnh hình, với mục tiêu mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek