Sở GD-ĐT vừa có văn bản gửi các trường THCS và THPT, THPT về việc chuyển phát giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hồ sơ học bạ, bảng điểm cho các học sinh qua dịch vụ bưu chính công ích.
Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị Bưu điện tỉnh Phú Yên chỉ đạo bưu điện các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương phối hợp với các trường THCS và THPT, THPT trên địa bàn để tiến hành cách thức giao nhận hồ sơ học sinh, cước phí, thời gian... phù hợp, đảm bảo không thất lạc hồ sơ và công tác lưu trữ. Việc trả hồ sơ qua đường bưu điện sẽ tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các em học sinh lớp 12 năm học 2020-2021 có nhu cầu nhận lại học bạ, bảng điểm, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời... trong thời gian tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo các trường THCS và THPT, THPT trên địa bàn thông báo cho học sinh lớp 12 năm học 2020-2021 của trường biết hình thức nhận hồ sơ tại nhà thông qua dịch vụ bưu chính công ích, để các em đăng ký theo nhu cầu.
THÚY HẰNG