Thứ Sáu, 17/05/2024 18:14 CH
Tìm lối đi thích hợp cho các trường cao đẳng, đại học
Thứ Năm, 29/04/2021 06:00 SA

Ngày 28/4, Trường đại học Phú Yên tổ chức Hội thảo khoa học Vai trò của các trường cao đẳng, đại học (CĐ, ĐH) trên địa bàn tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên. Hội thảo có sự tham dự của các nhà khoa học, ban giám hiệu, giảng viên của các trường CĐ, ĐH, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên và Trường Chính trị tỉnh trên địa bàn tỉnh.

 

Báo cáo đề dẫn tại hội thảo, TS Trần Lăng, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Phú Yên cho biết: Trong giai đoạn hiện nay, mỗi trường đều có những cơ hội nhưng cũng đang đối diện với những thách thức như công tác tuyển sinh và mở rộng quy mô đào tạo, tiếp cận chương trình đào tạo và phương pháp dạy học tiên tiến, nâng cao chất lượng và kiểm định chất lượng… Tất cả những khó khăn này đòi hỏi phải được tháo gỡ nhằm tìm ra lối đi thích hợp.

 

Với mục đích như vậy nên ban tổ chức hội thảo đã nhận được 25 bài viết của các nhà khoa học, cán bộ quản lý, viên chức, giảng viên đang công tác tại các trường. Các bài viết cũng như ý kiến thảo luận tại hội thảo tập trung nhằm kiến giải và minh định các vấn đề, các giá trị mà các trường CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh đã làm được cũng như những vấn đề mà các trường đề xuất, thử nghiệm, làm phong phú mô hình giáo dục CĐ, ĐH ở địa phương, gắn liền với địa phương, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn hiện nay.

 

THÚY HẰNG 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek